Mercedes CLA 2017 facelift chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/11/2016

Mercedes – Benz vừa tiết lộ sẽ trình làng chiếc CLA Facelift 2017 vào cuối tháng 11 năm nay tại Ấn Độ, bản nâng cấp sẽ có nhiều thay đổi vượt trội so với mẫu facelifted A-Class vừa được công bố vào năm ngoái.

Về ngoại hình, Phiên bản CLA Facelift 2017 được thiết kế mới với phần lưới tản nhiệt hình kim cương kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo nên điểm nhấn cho phần đầu xe. 

Phía sau xe cũng được sửa đổi như hệ thống đèn hậu có đồ họa đẹp hơn và phần ống xã đã được tích hợp vào cản sau cùng bộ la-zăng hợp kim 19 inch làm bật lên vẻ thể thao và cá tính cho xe.

Về nội thất, CLA 2017 được trang bị một màn hình hiển thị thông tin 8-inch đặt ở trung tâm với phần mềm hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto giúp người lái “dễ dàng” kiểm soát các chức năng thông qua điều khiển trên vô lăng, các nút điều chỉnh và một số chi tiết khác cũng được mạ crôm. Ngoài ra điểm đặc biệt nằm ở phần ghế ngồi khi được bọc da một cách đầy ấn tượng với các đường khâu chỉ đỏ nổi bật.

Sẽ có hai “option” về động mà người dùng có thể chọn lựa, với phiên bản CLA 200 động cơ xăng 2.0L cho công suất cực đại 183 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm và phiên bản CLA200d động cơ Diesel 2.0L cho công suất cực đại 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm, cả hai động cơ này đều sử dụng hộp số 7 cấp DCT.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất