Mitsubishi Attrage 2020 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/03/2020

Sau các hình ảnh lộ diện, Mitsubishi Motor Việt Nam đã công bố thời gian ra mắt chính thức Mitsubishi Attrage 2020 vào ngày 17/03/2020.

Thay đổi lớn nhất trên Mitsubishi Attrage 2020 chính là phong cách thiết kế Dynamic Shield đang được ưa chuộng trên dòng xe MPV Xpander. Ngoài ra, phiên bản Attrage 2020 cũng sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất.

Bên cạnh đường mạ chrome hình chữ X phía trước, mặt ca-lăng của Mitsubishi Attrage 2020 cũng khá thể thao với đường viền đỏ kép phía trước lưới tản nhiệt. Liền kề là thiết kế đèn pha LED tích hợp đèn LED ban ngày trên phiên bản cao cấp, trong khi các phiên bản tiêu chuẩn chỉ trang bị đèn pha halogen với chóa phản xạ.

Phần thân xe có một số điều chỉnh ở thiết kế la-zăng, gương chiếu hậu phiên bản cao cấp tích hợp đèn báo rẽ. Trong khi cụm lẫy mở cửa dạng lật vẫn chưa được nâng cấp.

Phía đuôi xe Mitsubishi Attrage 2020 sẽ được nâng cấp đèn hậu LED với họa tiết hiện đại trên phiên bản cao cấp. Cụm cản sau cũng được điều chỉnh hầm hố hơn, đem đến sự cứng cáp cho mẫu sedan hạng B của Mitsubishi.

Không gian nội thất của Mitsubishi Attrage 2020 vẫn được giữ lại phần lớn thiết kế từ phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản cao cấp nhất có vô lăng bọc da, thiết kế 3 chấu thể thao, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình cruise control.

Ghế ngồi trên Mitsubishi Attrage 2020 vẫn sẽ được bọc da hoặc bọc nỉ tiêu chuẩn. Hệ thống điều hòa chỉnh điện tự động, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm vẫn được trang bị trên các phiên bản cao cấp.

Về hệ thống động lực, Mitsubishi Attrage 2020 chắc chắn vẫn sử dụng động cơ xăng 1.2L MIVEC, 3 xi lanh thẳng hàng cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100Nm. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Trang bị an toàn Mitsubishi Attrage 2020 vẫn gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp…

Hiện tại, dù chưa ra mắt, nhưng Mitsubishi Motor Việt Nam đã có chương trình khuyến mãi dành cho xe Mitsubishi Attrage 2020. Khách hàng đặt mua xe từ nay đến 31/03/2020 sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất trị giá 7 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất