Mitsubishi đổi tên Mirage khi bước sang thế hệ mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/05/2016

Ngoài việc được “cải tổ” một cách toàn diện, Mitsubishi Mirage sẽ có tên gọi mới là Mirage Juro khi bước sang đời 2016.

Trước đó, vào tháng 3 Mitsubishi đã tiết lộ Mirage sẽ được nâng cấp toàn diện từ kiểu dáng, nội thất đến các tính năng hỗ trợ lái như hệ thống treo. Hãng xe Nhật Bản cho biết, Mirage Juro được xem là phiên bản đánh dấu sự “lột xác” của dòng xe cỡ nhỏ này chứ không đơn thuần chỉ là một cái tên mới.

Về kiểu dáng, Mitsubishi Mirage Juro có đèn pha được thiết kế mới, cản trước mạ chrome nổi bật. Bên trong, nội thất được trang bị vô lăng đa chức năng mới, chất liệu mới mang lại cảm giác mền mại và tinh tế hơn. Khả năng cách âm của Mirage Juro cũng được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm.

Mitsubishi Mirage Juro cũng được nâng cấp ở hệ thống giảm xóc nhằm thích ứng với nhiều dạng địa hình. Ban đầu, Mitsubishi Mirage được thiết kế là một mẫu xe toàn cầu hướng tới khách hàng tại các khu đô thị. Hệ thống treo cải tiến giúp Mirage Juro vận hành êm ái nhưng vẫn đầm và chắc.

Trái tim, Mirage Juro vẫn là khối động cơ xăng dung tích 1.2 lít, cho công suất tối đa 78 mã lực, cao hơn 4 mã lực so với phiên bản cũ và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Mirage Juro có giá bán khởi điểm từ 11.499 Bảng tại thị trường Anh, tương đương khoảng 16.630 USD.

Theo Carmagazine

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất