Mitsubishi Xpander 2020 bản nâng cấp ra mắt tại Indonesia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Hôm qua, Mitsubishi Xpander 2020 đã chính thức ra mắt tại Indonesia với đèn pha mới và cảm biến lùi, giúp tăng khả năng cạnh tranh trước đối thủ vừa ra mắt Suzuki XL7, Toyota Avanza hay Honda BR-V

Sau 3 năm xuất hiện, doanh số của Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia đã chạm mốc 150.000 chiếc. Trong khi tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ của Mitsubishi cũng xếp thứ 2 trong Top 10 xe bán chạy nhất năm 2019. Tuy nhiên, trước làn sóng các đối thủ liên tục ra mắt, Mitsubishi Xpander đã được Mitsubishi Motor Indonesia nâng cấp để duy trì vị thế.

Về thiêt kế, Mitsubishi Xpander 2020 vẫn duy trì phong cách chủ đạo dựa trên ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”. Tuy nhiên các tiểu tiết đã được nâng cấp, giúp chiếc xe có phần cao cấp hơn trước. Cụ thể cụm lưới tản nhiệt đã được thiết kế 2 nẹp chrome thay vì 3, cùng với cụm đèn pha LED thay thế cho bóng halogen như trước đây.

Trên thân xe, Mitsubishi Xpander 2020 cũng được tái thiết kế la-zăng hợp kim 2 tông màu thể thao có cùng kích thước 16 inch. Trong khi phần đuôi xe được nâng cấp ăng-ten dạng vây cá thay thế dạng cột và cửa kính phía sau tích hợp sấy điện, tăng khả năng quan sát phía sau khi di chuyển dưới mưa hay sương mù.

Khoang nội thất Mitsubishi Xpander 2020 vẫn theo tinh thần Omonetashi với tông màu beige làm chủ đạo. Tại thị trường Indonesia, Xpander 2020 vẫn có 3 phiên bản với Sport theo phong cách thể thao, trong khi Ultimate và Exceed theo phong cách sang trọng và tiện nghi.

Trung tâm bảng táp lô vẫn là màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch tích hợp kết nối điện thoại thông minh. Vô lăng phiên bản Sport có tích hợp thêm đàm thoại rảnh tay, trong khi trang bị an toàn bổ sung thêm camera lùi.

Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sử dụng động cơ xăng MIVEC 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm vẫn là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Trong khi trang bị an toàn của Mitsubishi Xpander 2020 vẫn không thay đổi với 2 túi khi trước, hệ thống phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo phanh khẩn cấp. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp có thêm hệ thống khóa thông minh với khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển cruise control.

Mitsubishi Xpander 2020 sẽ có 8 phiên bản với giá bán niêm yết từ 215,8 - 272,1 triệu INR (khoảng 357 – 450 triệu VNĐ). Mẫu xe MPV 7 chỗ của Mitsubishi tiếp tục cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza và Nissan Livina tại thị trường Indonesia.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất