Ngắm ngựa hoang Ford Mustang 1967 độ nội thất cực "chất'

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/08/2016

Sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu sợi carbon, da nubuck và chrome đã mang lại cho “biểu tượng” Ford Mustang 1967 một không gian nội thất cực “chất”.

Vào những năm 60, Ford Mustang được xem như là một chiếc xe hơi mang tính biểu tượng đối với người Mỹ, một phần nhờ vào thiết kế bắt mắt, phần nữa là do sức mạnh mã lực dồi dào. Tuy nhiên đáng tiếc vào thời này, đó không phải là những chiếc xe sang trọng. 

Dưới bàn tay chuyên nghiệp của Carlex Design – một hãng độ xe hơi chuyên nghiệp tại Châu Âu, chiếc Ford Mustang 1967 vẫn giữ được nét cổ điển đẹp mắt trên thiết kế ngoại thất và bất ngờ với một không gian nội thất sang trọng, hiện đại.

Vô-lăng 3 chấu được giữ nguyên, trong khi phần lớn sự thay đổi được thể hiện ở những vị trí khác trong không gian nội thất. Carlex đã sử dụng khá nhiều nguyên liệu sợi carbon trên bảng điều khiển trung tâm, bọc da nubuck trên các hàng ghế và trần xe, vừa tăng thêm sự sang trọng nhưng vẫn duy trì được nét đẹp rất cổ. Để tạo điểm nhấn, Carlex đã khéo léo tạo sự kết hợp giữa màu đen của chất liệu da nubuck với sắc bạc trên các phụ kiện bằng chrome.

Tại Việt Nam, có khoảng 15 chiếc Mustang đời 1967 và cũng được độ lại ngoại – nội thất với  các màu sắc nổi bật như trắng-xanh lá, đỏ, cam và xanh dương, thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Nguồn: Motor1

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất