Ngắm “Ngựa hoang” tay lái nghịch đầu tiên trên thế giới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/05/2016

Ford Mustang Shelby Super Snake, chiếc Mustang đầu tiên trên thế giới sở hữu tay lái nghịch đã được giới thiệu tại Úc.

Được phân phối bởi Mustang Motorsport, Ford Mustang Shelby Super Snake là phiên bản độ được nâng cấp từ Mustang GT 2016.

Thông số kỹ thuật chính thức của Mustang Shelby Super Snake hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, trái tim của chiếc xe được cho vẫn là khối động cơ siêu mạnh V8 5.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 750 mã lực. Đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Để Ford Mustang Shelby Super Snake đậm chất thế thao hơn, nhà sản xuất đã trang bị thêm mui xe được làm từ sợi carbon, cánh lưới gió duôi kích thước lớn. Hệ thống treo trên phiên bản Super Snake cũng được nâng cấp nhằm mang lại cảm giác lái phấn khích hơn. Mâm xe là 20 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Super Sport.

Bên trong, Mustang Shelby Super Snake được gắn logo với biểu tượng đặc biệt, chất liệu nội thất cũng được nâng cấp bằng loại cao cấp hơn. Điểm đặc biệt của Shelby Snake là sự xuất hiện của 3 đồng hồ chỉ báo mới nằm trên bảng táp-lô để theo dõi nhiệt độ và áp suất siêu nạp. Tay lái của chiếc xe đã được chuyển sang bên phải để phù hợp với thị trường Úc.

Ford Mustang Shelby Super Snake sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 300 chiếc.

Theo Paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất