Ngắm Toyota Corolla Axio bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/07/2016

Để kỷ niệm 50 năm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, Toyota Corolla vừa được ra mắt một phiên bản đặc biệt với tên gọi là Toyota Corolla Axio 50 Limited.

Dự kiến bản đặc biệt này sẽ được bán ra tại thị trường Nhật với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, được sản xuất dựa trên cảm hứng từ mẫu Corolla đời đầu với đèn pha led dưới dạng tiêu chuẩn, lưới tản nhiệt mới, la-zăng hợp kim 16 inch, đèn đuôi led, ghế ngồi thể thao màu đỏ thay cho kiểu ghế cổ điển.

Toyota Corolla Axio 50 Limited sở hữu logo đặc biệt in trên đuôi xe và thêu trên các lưng ghế, gợi nhớ đến đời đầu của mẫu sedan ăn khách với dải hoa trên chữ “C”. Đây cũng là lý giải cho nguồn gốc, ý nghĩa của cái tên Corolla, có nghĩa là “vòng hoa” trong tiếng latin.

Tương tự như các phiên bản thường, Toyota Corolla Axio Hybrid G “50 Limited” vẫn được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ Atkinson 1.5 L kết hợp cùng mô tơ điện và hộp số eCVT, cho công suất 72 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 111 Nm.

Bản đặc biệt này có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất là trắng ngọc trai và đen, giá bán từ 2.400.000 Yên, tương đương khoảng 527 triệu đồng.

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất