nhanh nhanh hơn, bền bền hơn cho ô tô của bạn

Chuyên đề: Bảo dưỡng ô tô ,Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/07/2016

Hỏng động cơ, động cơ gây ồn, máy quá nóng là những hiện tượng thường xuyên xảy ra trong động cơ oto của bạn??? Khi ô tô của bạn đi trên 70.000km, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy sự thay đổi lớn đấy với xe của mình, nguyên nhân chủ yếu do sự bào mòn của máy móc, sự bám cặn cacbon của nhiên liệu đốt, ma sát trong động cơ quá cao. Nhiều người có thói quen sử dụng phương tiện trong một thời gian dài mà không có sự chăm sóc, sửa chữa, dẫn tới máy móc có tuổi thọ kém hơn nhiều so với nhà sản xuất công bố. Các sản phẩm về dầu nhớt trên thị trường hiện tại chỉ có thể đáp ứng một phần trong công tác bảo trì máy móc, vì thế những hiện tượng mài mòn, bôi trơn kém, tiêu hao nhiên liệu không tốt đang “bòn rút” túi tiền của người dân Việt Nam.

Bảo dưỡng động cơ xe với 1 lần sử dụng duy nhất? Tại sao không? Cerma Engine Treatment – Chất xử lý dành cho động cơ sẽ làm được những điều vượt qua cả sự mong đợi của bạn.Ứng dụng đỉnh cao của công nghệ NANO SIC, Cerma Engine treatment giải quyết được vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải, MA SÁT, ĐỘNG CƠ BỊ BÀO MÒN, LÀM SẠCH CẶN BẨN TRONG ĐỘNG CƠ.

Bạn không tin?? Nhưng, khi mà lần đầu tiên công nghệ hàng không vũ trụ và công nghệ hạt nhân được ứng dụng cho chiếc ô tô của bạn, Bạn sẽ phải suy nghĩ lại!!!. Chỉ với một lần sử dụng duy nhất, Engine Treatment tạo một lớp Silic cacbua (SiC) bền vững bám vĩnh viễn trên bề mặt kim loại bên trong động cơ giúp bôi trơn, khôi phục, loại bỏ cặn dầu tắc từ đó giúp chiếc xe của bạn đạt công suất tối đa.

Dựa trên nền tảng công nghệ STM-3 (Surface Tension Modifier version 3) được nghiên cứu và sáng chế bơi đội ngũ các nhà khoa học tới từ Hoa Kỳ, từng hạt phân tử SiC nano sẽ bám chắc vào bề mặt kim loại hình thành nên một kết cấu ma trận bền vững chỉ có thể bị phá hủy dưới nhiệt độ 1700 độ C. Sau khi CERMA ENGINE TREATMENT thâm nhập vào lớp cặn dầu tích tụ, nó tạo thành một lá chắn gốm bảo vệ kim loại với tác dụng bôi trơn vượt trội. Sẽ không còn vết nứt hay rãnh xước nào cho "cặn bẩn" bám vào và một khi đã cố định, nó giải phóng lớp ê-may cách điện và các-bon tích tụ trở lại thành dòng chảy của dầu để chúng được lọc sạch tại hệ thống lọc dầu.

Từ việc tăng cường sự bôi trơn và cơ chế tự làm sạch, Engine Treatment sẽ mang lại nững lợi ích tuyệt vời:

- Phục hồi và nâng cao hiệu suất truyền động của động cơ.

- Tăng mã lực và mô men xoắn.

- Ngăn tích tụ Carbon.

- Giảmồn, giảm rung.

- Tiết kiệm nhiên liệu tới 21%

- Giảm khí thải môi trường lên tới 92%.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Môi trường thì ô nhiễm tại Hà Nội năm 2015 đã vượt quy chuẩn cho phép chủ yếu là hàm lượng bụi cao hơn 1 - 2 lần tiêu chuẩn, tại các nút giao thông mức độ ô nhiễm không khí thậm chí cao hơn gấp 5 - 6 lần. Nguyên nhân khiến chất lượng không khí tại Hà Nội và các đô thị lớn ngày càng bị ô nhiễm một phần là do người dân chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề nghiêm trọng của ô nhiễm môi trường.

Để mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng ô tô, Cerma Industries – công ty chuyên nghiên cứu và sáng chế các sản phẩm công nghệ cao trong ngành công nghiệp hóa dầu, với đại diện độc quyền tại Việt Nam là công ty TNHH Đầu tư và Thương mại IVESCOM đã mang tới một sản phẩm chất xử lý dành cho động cơ ô tô nói riêng và các thiết bị máy móc công nghiệp nói chung - Engine Treatment. Chỉ với 1 lần sử dụng duy nhất, Cerma Engine Treatment sẽ nâng hiệu suất động cơ, tăng mã lực và mô-men xoắn lên gấp nhiều lần đồng thời giúp giảm tiêu hao nhiên liệu lên tới 21%.

Là sản phẩm thương hiệu Mỹ, trải qua vô vàn các cuộc thử nghiệm hết sức nghiêm ngặt trong hơn 10 năm nghiên cứu phát triển, Engine treatment vững tin là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, song hành vượt qua mọi thử thách, yên bình trong mỗi chuyến đi.

Engine Treatment – niềm tin của sự vững bền.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất