Những điểm nâng cấp trên Suzuki Ertiga Sport 2020 giá 559 triệu

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Phiên bản Suzuki Ertiga Sport 2020 được trang bị thêm nhiều tiện nghi, tính năng an toàn cho khách hàng sử dụng phục vụ gia đình.

Suzuki Ertiga là mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki tại thị trường Việt Nam. Thế hệ mới ra mắt vào cuối tháng 6 năm ngoái, được người tiêu dùng đánh giá cao về không gian rộng rãi, tiện nghi vừa đủ và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, mẫu xe đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng. Sang năm nay, phiên bản Suzuki Ertiga Sport được ra đời để tiếp nối thành công ấy.

Nâng cấp lớn nhất trên Suzuki Ertiga Sport đến từ trang bị an toàn. Xe được bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ người lái khi vào cua, tăng tốc ở những mặt đường trơn trượt và khi leo đèo. Các trang bị khác giữ nguyên, gồm: hai túi khí SRS; hệ thống phanh ABS/EBD và hai cảm biến lùi phía sau, camera lùi. 

Ngoài ra, xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm. Cấu tạo này nằm ở nhiều bộ phận như nắp ca-pô, hệ thống gạt mưa trước, cản trước và các bộ phận khác. Những tính năng an toàn này giúp Ertiga Sport đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 4 sao của ASEAN NCAP. Đối với các gia đình Việt, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua xe.

Bên trong khoang lái, màn hình trung tâm tăng kích thước lên 10-inch tích hợp camera lùi, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Người dùng có thể sử dụng google map dẫn đường, nghe nhạc MP3 hoặc kiểm tra tin nhắn thoại. Hệ thống điều hòa chuyển sang dạng tự động, đi kèm hai dàn lạnh có tốc độ làm mát nhanh và sâu, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài ra còn có thêm hộc đựng làm mát ly nước, rất tiện dụng đối với người lái. Hàng ghế thứ hai có thêm bệ tỳ tay.

Khác biệt duy nhất ở ngoại thất là bộ la-zăng hợp kim mài bóng có họa tiết mới dạng xoáy. Xe vẫn sử dụng đèn pha halogen projector và đèn hậu LED.

Suzuki Ertiga Sport có chiều dài tương đương 1 chiếc sedan hạng C (4.395 mm) nhưng trục cơ sở lại ngang 1 mẫu sedan hạng D (2.740 mm). Nhờ đó khi bước vào bên trong, người có chiều cao trung bình 1m65 dù ngồi ở vị trí nào thì đầu gối cũng thoải mái, khoảng không trần xe hoàn toàn dư dả. Nếu có trẻ nhỏ, các gia đình có thể lắp thêm ghế trẻ em vào móc isofix ở hàng ghế thứ hai.

Ngoài ra, cửa kính phía sau xe lớn, giúp hạn chế điểm mù, từ đó tài xế dễ dàng quan sát phần hông xe và phía sau.

Tiện nghi trên Suzuki Ertiga Sport đầy đủ cho nhu cầu di chuyển chính trong phố. Vô lăng tích hợp phím chức năng, chìa khóa thông minh, nút bấm start/stop, cổng sạc ở 2 hàng ghế, âm thanh 4 loa. Đặc biệt, xe bố trí rất nhiều hộc để đồ rải rác khắp cabin để bỏ các đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví, túi xách… Thể tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 153 lít, để vừa 3 chiếc vali cỡ nhỏ khi đi xa.

Suzuki Ertiga Sport sử dụng động cơ 1.5L 103 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc: 4,74L/100 km đường ngoài đô thị; 8,05L/100 km đường trong đô thị; 5,95L/100 km đường hỗn hợp. Bán kính quay vòng ngắn 5,2 (m) và khoảng sáng gầm xe cao 180 (mm), thuận lợi cho tài xế khi luồn lách trong nội thành.

Hiện tại, Suzuki Ertiga Sport được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, giá bán 559 triệu đồng hấp dẫn nhất phân khúc. Tùy từng ngân hàng và chính sách hỗ trợ, người mua chỉ cần trả trước 35 - 40% giá trị xe, tương đương khoảng 220 triệu đồng là đã có thể mang xe về. Số tiền còn lại trả góp từ 5 -7 năm.

Trong tháng 6 này, Suzuki có chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ cho xe Ertiga Sport và Ertiga Limited. Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất