Nissan Juke sắp có đối thủ mới đến từ Hyundai

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/09/2016

Nguồn tin từ trang Auto Express cho biết, Hyundai đang phát triển một mẫu SUV cao cấp hoàn toàn mới để cạnh tranh cùng Nissan Juke, Renault Captur, Peugeot 2008 và Fiat 500X.

Ảnh phác thảo mẫu SUV hoàn toàn mới của Hyundai Ảnh phác thảo mẫu SUV hoàn toàn mới của Hyundai

Mẫu SUV cao cấp hoàn toàn mới này được xây dựng dựa trên hệ thống khung gầm của Hyundai i20, trong khi cảm hứng thiết kế nội – ngoại thất sẽ được dựa trên mẫu Intrado Concept từng chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2014. 

Intrado Concept Intrado Concept

Tương tự đối thủ của mình là Nisan Juke, SUV hoàn toàn mới của Hyundai sẽ được trang bị đèn pha dạng Projector bố trí trên cản va, dải đèn LED định vị ban ngày nằm tách biệt với đèn xi-nhan. Phần đầu xe của mẫu SUV cao cấp sẽ được trang bị lưới tản nhiệt dạng thác nước tương tự như trên người anh em Hyundai i30 thế hệ mới, trong khi trên hốc bánh sẽ được thiết kế thêm hốc gió cỡ nhỏ.

Dưới nắp ca-pô cũng đã được xác nhận là sẽ sử dụng chung động cơ với i30 thế hệ mới, bao gồm động cơ 1.4L MPI, động cơ tăng áp xăng 1.0 lít T-GDI và 1.4 lít T-GDI, ngoài ra cũng sẽ có thêm động cơ diesel CRDi 1.6 lít 4 xi-lanh.

Tân binh mới này của hãng Hyundai được dự kiến sẽ chính thức trình làng tại thị trường châu Âu trong vòng 18 tháng tới, tức là khoảng cuối năm 2017.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất