Nissan X-Trail 2021 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2020

Trước thời điểm chính thức trình làng vào cuối năm nay, Nissan X-Trail 2021 vừa bị rò rỉ một loạt ảnh cho thấy khá rõ những thay đổi cả về thiết kế nội lẫn ngoại thất.

Theo đó, về mặt thiết kế ngoại thất thì có thể nói, thế hệ mới đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục: mạnh mẽ hơn và đậm chất thể thao hơn.

Gây ấn tượng ở phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt V-Motinon đặc trực nhưng nay có kích thước lớn hơn, đi kèm là viền kim loại dày bản, cụm đèn chiếu sáng 2 tầng và hệ thống đèn LED định vị, bộ mui sơn màu khác biệt với thân xe.

Trên nắp ca-pô giờ đây là những đường gân dập nổi kéo dài, tăng thêm vẻ nam tính cho thế hệ mới. Ngoài ra, phiên bản 2021 cũng tạo điểm nhấn khác biệt thông qua các chi tiết như tấm ốp thân xe bằng nhựa, tấm chống trượt màu sáng, đường ray mái kim loại và bộ la-zăng có thiết kế mới.

Để tô đậm thêm phong cách thể thao, các nhà thiết kế đã trang bị cánh lướt gió và cập nhật cụm đèn hậu mới với thiết kế cá tình hơn cho phần đuôi xe. Ngoài ra còn phải kể đến sự xuất hiện của tấm ốp thân rộng và tấm chống trượt màu bạc hài hòa với phần mặt trước.

Bên trong, nội thất phiên bản mới hướng đến phong cách hiện đại và sang trọng hơn với vô lăng đáy phẳng cùng rất nhiều công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại như bảng đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD, màn hình giải trí kích thước lớn, HUD, ghế ngồi bọc da với các họa tiết chỉ khâu hình kim cương, cửa sổ trời toàn cảnh...

Về hệ truyền động, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía hãng. Một số nguồn tin cho rằng thế hệ mới của mẫu crossover có thể sẽ vẫn tiếp tục với động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 170 mã lực, đi kèm với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra, mẫu xe còn được cho là sẽ có thêm động cơ xăng 2.0 tăng áp.

Danh sách trang bị an toàn trên Nissan X-Trail 2021 sẽ bao gồm các tính năng như: hệ thống hỗ trợ người lái Nissan ProPILOT, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau, nhận dạng biển bao giao thông và giám sát điểm mù...

Dự kiến, Nissan X-Trail 2021 sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, nếu các buổi triển lãm ô tô vẫn tiếp tục bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng thương hiệu Nhật sẽ tổ chức buổi ra mắt xe trực tuyến.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail hiện đang được phân phối với 03 phiên bản, giá bán từ 839 triệu đồng - 1.023 tỷ đồng, cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất