Nissan X-Trail thế hệ mới sẽ được bán ra vào cuối năm nay

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Thông tin từ hãng xe Nhật cho biết, thế hệ mới của Nissan X-Trail sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Ảnh phác thảo thế hệ mới Ảnh phác thảo thế hệ mới

Theo dự kiến, dây chuyển sản xuất thế hệ mới sẽ bắt đầu được khởi chạy vào mùa hè năm nay. Trong bối cảnh nhiều hãng ô tô trên thế giới buộc phải đóng cửa nhà máy vì sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi Covid-19, Nissan không phải là trường hợp ngoại lệ, việc lắp ráp các sản phẩm vì thế cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Nissan X-Trail 2020 trên đường chạy thử Nissan X-Trail 2020 trên đường chạy thử

Mặc dù vậy, người đại diện của Nissan tuyên bố, việc đóng cửa nhà máy sẽ không làm thay đổi thời điểm chính thức "lên kệ" của X-Trail, kế hoạch ra mắt các mẫu xe mới của hãng dành cho Mỹ vẫn đang đi đúng hướng. Mặc dù vậy, lễ ra mắt các mẫu xe mới nhiều khả năng sẽ được tổ chức dưới dạng trực tuyến, trong đó có cả X-Trail.

Trước đó, những hình ảnh được tiết lộ trên đường chạy thử đã phần nào hé mở về thiết kế của thế hệ mới, cho thấy một diện mạo hầm hố hơn. Trong khi đó, nội thất cũng được tái thiết kế hoàn toàn, đáng kể nhất là sự xuất hiện của màn hình trung tâm cỡ lớn, đi kèm là cụm đồng hồ điện tử Full Digital, cần số mới, vô lăng thiết kế tái thiết kế được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển hơn.

Trang bị dưới nắp ca-pô thế hệ mới hiện tại vẫn là ẩn số. Bản đương nhiệm hiện đang được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh, cho công suất 170 mã lực, hộp số CVT, dẫn động cầu trước hoặc cả bốn bánh.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất