Porsche Cayenne 2018 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lớn hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/05/2016

Những bức ảnh đầu tiên về nội thất của Porsche Cayenne 2018 đã tiết lộ về thiết kế của bảng táp lô với một màn hình cảm ứng lớn hơn, được bố trí phía trên cửa gió điều hòa trung tâm.

Một điểm khác đáng chú ý trong khoang cabin của thế hệ mới chính là trang bị cảm ứng điện dung, khớp với những thông tin đã được rò rỉ trước đó về trang bị nội thất của Porsche Cayenne 2018. Điều này cho thấy nhà sản xuất Porsche đang rất nghiêm túc khi hướng đến việc tiết giảm các nút bấm vật lý cho mẫu xe tương lai của mình. Ngoài ra, hình ảnh cũng tiết lộ về một cần số thiết kế ngắn và trông có vẻ “mập mạp” hơn với nút P bố trí riêng biệt.

Porsche Panamera thế hệ mới được phát triển dựa trên nền tảng MSB hoàn toàn mới sử dụng chất liệu nhôm, thép cường độ cao và composite siêu nhẹ, giup giảm trọng lượng đáng kể cho thân xe so và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với người tiền nhiệm.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có công bố chính thức về trang bị động cơ, tuy nhiên rất có thể đó sẽ là một loạt tùy chọn bao gồm MSB hoàn toàn mới sử dụng chất liệu nhôm, thép cường độ cao và composite siêu nhẹ.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất