Sắp ra mắt Toyota Hilux mới với động cơ 2.8L mạnh mẽ hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/03/2020

Mẫu bán tải đến từ Nhật sẽ sớm có bản nâng cấp mới với diện mạo mới, đi kèm là những tinh chỉnh về động cơ với hiệu suất lớn hơn.

Nguồn tin từ CarAdvice cho biết, Toyota Hilux phiên bản nâng cấp mới sẽ chính thức được "lên kệ" tại Úc vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm nay. Bản nâng cấp sẽ mang những thay đổi khá đáng kể với phần đầu xe có thiết kế mới, hầm hố hơn, táo bạo hơn.

Bên trong, nội thất bản nâng cấp cũng sẽ có những thay đổi nhẹ, trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí mới, cho phép tương thích hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài những thay đổi về thiết kế nội và ngoại thất, hãng xe Nhật cũng thực hiện những tinh chỉnh dưới nắp ca pô, giúp cho khối động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L, 4 xi-lanh, trở nên mạnh mẽ hơn. Nhà sản xuất cho biết, những tinh chỉnh này sắp tới cũng sẽ sớm được thực hiện trên các dòng Land Cruiser và Fortuner.

Hilux facelift sẽ được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng nổi bật như phanh khẩn cấp tự động có khả năng phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và nhận biết biển báo giao thông. Điều đáng chú ý là nhiều khả năng gói an toàn Toyota Safety Sense cũng sẽ có mặt trên các phiên bản dành cho nhiều khu vực khác, đặc biệt là thị trường Đông Nam Á, nhằm mang lại sức mạnh cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất