Sẽ chỉ có 300 siêu phẩm mui trần Mercedes-Maybach S 650 Cabriolet được sản xuất

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/11/2016

Tại triển lãm xe Los Angeles, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã cho ra mắt mẫu xe vượt qua mọi giới hạn vốn có về sự sang của dòng Mercedes S-Class, đó là chiếc mui trần Mercedes-Maybach S650 Cabriolet.

Xem thêm: Danh sách xe Mercedes-Benz đang được mua bán
Xem thêm: Người dùng đánh giá Mercedes S400

Bạn phải bỏ một số tiền khoảng $323,000 để sở hữu một chiếc Maybach S 650, nhà máy cho biết chỉ sản xuất tối đa 300 chiếc S 650 Cabriolet. Mẫu xe được phát triển dựa trên dòng xe mui trần Mercedes-AMG S65 Cabriolet. Và để biến siêu phẩm này hoàn toàn khác biệt với những mẫu xe thông thường, họ đã trang bị cho xe những tính năng và công nghệ hết sức “xa xỉ”.

Phía trước xe, dòng chữ “AMG” trên lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng dòng chữ “Maybach” cũng như tấm chắn được thiết kế thấp hơn. Ngoài ra, dòng chữ “Maybach” còn xuất hiện ở hai bên cửa và cửa ngăn hành lí phía sau, thêm vào đó xe được trang bị bộ vành xe 20-inch bằng kim loại lưỡng sắc, giúp xe có cái nhìn hết sức ấn tượng.

Bước vào khoang lái, thu hút ánh nhìn đầu tiên của người lái chính là logo “Maybach” phản chiếu, theo sau là một nội thất đều làm từ da. Logo “Maybach” được thêu rất sắc xảo trên từng chiếc ghế như nhắc nhở chủ nhân của họ rằng họ đang sở hữu một chiếc xe “siêu sang”. Hãng xe còn chú trọng đến việc cá nhân hoá cho mỗi chiếc xe dựa vào màu sắc và cá tính của người sở hữu bằng việc cho họ có thể lựa chọn thiết kế, màu sắc nội thật. Nhìn tổng thể từ phía sau, S650 Maybach mang dáng vốc của một chiếc du thuyền “Arrow 460-Granturismo”. Nội thất còn bao gồm thảm sàn độc đáo, tay cầm mạ Crôm ghi số thứ tự sản xuất của xe “từ 1 đến 300”, màn hình đôi, táp-lô màu đen và hệ thống đèn viền.

Sức mạnh của mẫu xe mui trần hạng siêu sang này đến từ động cơ 6.0L tăng áp V12, công suất 630 mã lực, 1.000 mô-men xoắn cực đại cùng kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép. Xe tăng tốc từ 0-100km/h tốn 4,1 giây, và có thể đạt đến tốc độ 250km/h.

Tuy nhiên, với một chiếc xe như Mercedes-Maybach S650 Cabriolet, động cơ không phải tâm điểm, mà chính là trang bị nội thất xa xỉ khi mà Mercedes còn sẽ tặng kèm 4 món quà cho ai sở hữu chiếc siêu xe này bao gồm: bộ hành lý tương thích với màu xe, một viên kim cương được đính trên logo Maybach, một chiếc nhẫn logo Maybach, và chữ ký cá nhân bởi giảm đốc điều hành của Mercedes: Dieter Zetsche.