So sánh xe Ford Ranger 2022 và Mitsubishi Triton 2022: Chọn giá tốt hay sức mạnh vận hành?

Chuyên đề: So sánh xe ô tô
Chỉnh sửa lúc: 15/03/2024

Trong phân khúc bán tải, nếu như Ford Ranger luôn dẫn đầu thị phần bởi sức hút đến từ thiết kế mạnh mẽ, thanh lịch, danh sách trang bị tiện nghi, an toàn dẫn đầu phân khúc và đặc biệt là khả năng vận hành ấn tượng, thì Triton lại là mẫu xe có doanh số không quá ấn tượng, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi độ bền bỉ, khả năng vận hành linh hoạt được đúc kết từ đường đua Dakar Rally, và kinh nghiệm hơn 35 năm sản xuất xe SUV của thương hiệu Nhật. Chính vì vậy, đây cũng là 2 cặp đối trọng thường được khách hàng đưa lên "bàn cân" khi có nhu cầu chọn mua xe trong phân khúc này. 

Vậy điểm khác biệt, mạnh, yếu của 2 đối thủ này là gì? Đâu là sự lựa chọn đáng cân nhắc hơn? Trong bài viết dưới đây, dgX sẽ so sánh 2 phiên bản cao cấp nhất của 2 dòng xe này, với mong muốn giúp các bác đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải đến từ Nhật là Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT, được ra mắt khách hàng Việt vào tháng 11/2021 để thay thế cho hai phiên bản AT Premium. Trong khi đó, bản cao cấp nhất của Ford Ranger là Wildtrak 2.0L 4x4 AT nâng cấp đã được ra mắt vào hồi tháng 2/2020.

Hiện tại, giá bán của hai phiên bản như sau:

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete (Euro 4): 885 triệu đồng.
Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT: 937 triệu đồng.

Về chương trình khuyến mãi, cả 2 hãng xe hiện không áp dụng ưu đãi nào cho 2 mẫu xe này.

Xem thêm:

Đánh giá Ford Ranger 2024: Nam tính, đậm chất Mỹ, nhiều tiện nghi đi kèm khả năng vận hành vượt trội

Đánh giá Mitsubishi Triton 2024: Ngoại thất nam tính, trang bị đủ dùng, vận hành bền bỉ

2. NGOẠI THẤT - KÍCH THƯỚC TỔNG THỂ & NGÔN NGỮ THIẾT KẾ

Mạnh mẽ, thể thao và hiện đại là nét chung trên thiết kế tổng thể của 2 mẫu bán tải. Tuy nhiên với ngôn ngữ thiết kế riêng của từng hãng, Triton và Ranger vẫn mang những đặc trưng và phong cách khác biệt.

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete có kích thước khá gọn với thông số chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.300 x 1.815 x 1.795 (mm). Với số đo này, Mitsubishi Triton 2022 có vẻ “kém cạnh” hơn với với Ranger, tuy nhiên khả năng linh hoạt khi di chuyển trong nhiều địa hình khác nhau được đánh giá rất cao khi bán kính quay vòng khoảng 5,9m và thông số chiều dài cơ sở là 3.000mm.

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete

Dòng xe thể hiện chính xác triết lý “Engineered Beyond Tough – Uy mãnh vượt trội” với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield tạo nên sự khỏe khoắn và cứng cáp trên từng đường nét.

Đối với xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT, dòng xe sở hữu kích thước tổng thể là 5.362 x 1.860 x 1.848 (mm) với tạo hình hầm hố và nam tính vốn có của phiên bản xe bán tải. Với phiên bản cao cấp nhất này, thiết kế xe không có quá nhiều thay đổi mới mà chỉ tập trung vào từng đường nét với những cải tiến nhỏ vô cùng sắc sảo và tinh tế.

Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT

Cả 2 dòng xe đều toát lên sự mạnh mẽ và cá tính đậm chất thể thao. Thế nhưng cách thể hiện của Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete mang xu hướng sang trọng và thanh lịch, còn Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT đậm chất “cơ bắp Mỹ”.

Đầu xe

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete có thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, thanh trang trí được sơn đen. Nắp capo cứng cáp và mạnh mẽ với những đường gân dập, bên dưới là khối động cơ dầu Mivec 2.4L. Xe sử dụng bóng chiếu Projector có ưu điểm gom sáng tốt hơn khi đi vào những khu vực tối.

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete có thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, thanh trang trí được sơn đen Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete có thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, thanh trang trí được sơn đen

Lưới tản nhiệt sơn đen Lưới tản nhiệt sơn đen
Ốp cản trước thế thao Ốp cản trước thế thao

Đối với xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT, dòng xe thu hút mọi ảnh hình bởi thiết kế đậm chất thể thao. Bộ lưới tản nhiệt hình lục giác bản to kết hợp cùng các thang ngang tối màu càng làm phần đầu xe nổi bật và bề thế hơn. Mặt ca lăng kết hợp với nắp capo dập đường gân nổi hầm hồ đậm chất cá tính nhưng không kém phần tinh tế. Ở hai bên đầu xe là cụm đèn HID dạng bóng chiếu Projector được thiết kế kiểu góc cạnh và vuông vắn, có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Ngay phía bên dưới phần khóe mắt là dải LED ban ngày và cụm đèn sương mù làm từ nhựa đen cứng nổi bật lên sự tinh tế và sắc sảo trên từng đường nét. Phần cản gầm được thiết kế theo xu hướng lan rộng lên trên càng thể hiện sự táo bạo và khỏe khoắn của tổng thể phần đầu xe.

Mặt ca lăng tối màu làm điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe Mặt ca lăng tối màu làm điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe
Đèn pha bi LED trên Ford Ranger Wildtrak Đèn pha bi LED trên Ford Ranger Wildtrak

Xem thêm:

Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình

Điểm chung của 2 dòng xe là hệ thống chiếu sáng đều được sử dụng công nghệ bi – LED hiện đại nhất. Một điểm nữa là đều sử dụng đèn pha dạng LED được thiết kế với cảm biến có khả năng bật và tắt tự động dựa vào môi trường và tính năng pha/ cos tự động nếu phát hiện xe đi ngược chiều.

Thân xe

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT toát lên sự mạnh mẽ và cứng cáp với phần bánh xe gân guốc kết hợp với các đường gân dập nổi ở trên cửa xe. Mâm xe hợp kim 18 inch 6 chấu kép thể thao. Phần hốc bánh to chứa lốp xe có thông số 265/60R18. Tất cả phần bậc lên xuống, tay nắm cửa và gương chiếu hậu đều được sơn đen thể thao, trông rất cá tính và sang trọng.

Thân xe Mitsubishi Triton Athlete thanh thoát, gọn gàng với thiết kế J Line Thân xe Mitsubishi Triton Athlete thanh thoát, gọn gàng với thiết kế J Line

Cũng không kém cạnh, xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT luôn toát lên được vẻ cứng cáp và chắc chắn với dàn chân sử dụng bộ vành 18 inch 6 chấu thiết kế lan tỏa với tông màu đen – xám cực kỳ cuốn hút. Cấu hình thân xe Ranger Wildtrak nổi bật hơn bản cũ 2.0L 4×2 AT với bộ tem “WILDTRAK” dán gần viền của cửa trước.

Thân xe Ford Ranger cơ bắp Thân xe Ford Ranger cơ bắp

Hai xe đều có cụm gương chiếu hậu có khả năng chỉnh và gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Bệ bước lên xuống được thiết kế với kích thước lớn, tay nắm cửa trong Z Lift Tailgate hỗ trợ người lái giúp lên xuống dễ dàng.

Đuôi xe

Phần đuôi xe Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT được thiết kế theo phong cách hiện đại và và cá tính với cụm đèn hậu LED nổi bật dòng chữ “Dynamic Shield”. Tất cả các mảng ốp hình khối được ghép vào nhau tạo nên sự cứng cáp và tinh tế trên từng đường nét. Phần đèn hậu hình trụ sáng rực trên nền cản sau màu bạc nhẵn bóng dáng thể thao giúp xe luôn nổi bật trên mọi cung đường. Phần thùng hàng của xe có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 1.520 x 1.470 x 475 mm. Khả năng tối ưu vị trí của thùng xe được đánh giá rất cao khi hạn chế góc chết giữa hốc bánh và khoang cabin, đồng thời tối ưu vị trí đặt hốc bánh xe.

Đuôi xe Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT 2022 nổi bật với dải LED đèn hậu chạy dọc Đuôi xe Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT 2022 nổi bật với dải LED đèn hậu chạy dọc

Phần đuôi xe của Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT là hình mẫu thiết kế của dòng pickup với đèn LED hình trụ khỏe khoắn. Cản sau cũng có thiết kế hình trụ bằng nhựa đen, phía bên dưới là bậc lên xuống chắc chắn càng thể hiện đẳng cấp của dòng xe bán tải với những dòng xe khác. Phần thùng xe có kích thước lớn nhất trong phân khúc với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là: 1.450 x 1.560 x 450 mm tạo nên không gian rộng rãi để chở tải, tuy nhiên có phần nhỏ hơn so với đối thủ. Ống xả của hai xe đều được thiết kế kín dưới gầm.

Phần đèn hậu trên Ford Ranger thiết kế dạng 3 tầng Phần đèn hậu trên Ford Ranger thiết kế dạng 3 tầng

3. KHOANG LÁI - TỔNG QUAN

Với xuất xứ từ Nhật và Mỹ, Triton và Ranger đều sở hữu khoang lái với lối bố trí hướng đến sự đơn giản, đề cao tính thực dụng.

Xe Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT có phần khoang lái mang đậm phong cách “Dynamic Shield” rộng rãi theo kiểu J-line. Cột A thiết kế gọn gàng nên tài xế luôn cảm thấy thoải mái với tầm nhìn thoáng và không bị vướng điểm mù. Táp lô xe dạng chữ T với tất cả các chi tiết đều được phủ nhôm cho người dùng có cảm giác tiếp xúc tốt nhất. Đặc biệt, khu vực cần số được thiết kế kiểu bậc thang, kết hợp với lớp da bọc vô lăng mạnh mẽ mang đến trải nghiệm mạnh mẽ đầy tính thể thao nhưng không quá cứng nhắc của dòng xe bán tải.

Bảng táp lô trên Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Bảng táp lô trên Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT

Vô lăng 4 chấu của xe được tái hiện đầy tính Dynamic Shield dạng chiếc khiên tạo cảm giác vững chãi và an toàn. Các phím bấm chức năng gồm có ga tự động cruise control, tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay và chỉnh chế độ đồng hồ. Phía sau là hai lẫy chuyển số +/- hỗ trợ tài xế sang số dễ dàng hơn khi đi đèo hoặc khi cần vượt xe.

Vô lăng Mitsubishi Triton 4 chấu, mạ viền crom quanh các nút bấm Vô lăng Mitsubishi Triton 4 chấu, mạ viền crom quanh các nút bấm

Bảng đồng hồ số gồm màn hình hiển thị điện tử số LCD ở giữa với cụm đồng hồ vòng tua máy - tốc độ được đặt đối xứng nhau ở 2 bên có độ tương phản cao giúp người lái xe nhanh chóng nắm bắt được thông tin. Nền đồng hồ được giả bằng vật liệu carbon với viền đỏ bao quanh toát lên sự mạnh mẽ.

Bảng đồng hồ hiển thị thông số xe trên Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Bảng đồng hồ hiển thị thông số xe trên Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT

Xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT sở hữu sự thu hút riêng với phần khoang lái được thiết kế khoa học, tinh tế và sắc sảo trên từng chi tiết. Phần taplo 3 tầng có các mảng ốp đều được bọc da và và lớp sơn bóng vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Cần số ở chính giữa khu vực hộp số, thuận tiện sử dụng.

Bảng taplo trên Ford Ranger thiết kế dạng 3 tầng với các mảng lớn Bảng taplo trên Ford Ranger thiết kế dạng 3 tầng với các mảng lớn

Phần vô lăng đa dụng 4 chấu được bọc da, cảm giác cầm chắc chắn, đầm tay. Ở chính giữa vô lăng có dấu đỏ để người lái dễ dàng theo dõi hướng xoay của lốp khi ôm cua hoặc đánh vô lăng. Đặc biệt, trên vô lăng có nút kiểm soát hành trình tự điều chỉnh tốc độ giúp xe kích hoạt chế độ Ford Ranger Phanh để kìm xe đúng lúc. Người lái có thể chọn chế độ Adaptive (Kiểm soát tốc độ tự động) hoặc Normal (Ga tự động) để hỗ trợ di chuyển tốt nhất.

Vô lăng 3 chấu ốp nhựa đen trên Ford Ranger 2022 Vô lăng 3 chấu ốp nhựa đen trên Ford Ranger 2022
Cụm đồng hồ thông số kỹ thuật rõ ràng, sắc nét Cụm đồng hồ thông số kỹ thuật rõ ràng, sắc nét

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại và tinh tế. Cụm đồng hồ điện tử ở chính giữa và đối xứng 2 bên là màn hình kỹ thuật số cung cấp thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ,... Không chỉ vậy, chức năng sử dụng sử dụng sóng Radar cảm biến đo khoảng cách các xe theo 4 vị trí cũng được hiện lên trên bảng đồng hồ trung tâm.

Điểm chung của hai xe là đều chỉ có 1 màu nội thất đen. Ở hàng ghế đầu đều có bệ tỳ tay giúp người lái không bị mỏi khi đi xa. Xung quanh các vị trí ngồi, trên tapi cửa cũng được bố trí các hộc để chứa đồ dùng.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

Nhìn chung chung, cả 2 dòng xe đều được trang bị những tiện nghi và công nghệ hiện đại đáp ứng được cơ bản nhu cầu giải trí hiện nay.

So sánh trang bị 2 phiên bản So sánh trang bị 2 phiên bản

Xe Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete được tích hợp nhiều tiện nghi với công nghệ mới nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió trần xe. Ngoài ra, mẫu xe còn có mang đến những phút giây giải trí và thư giãn tuyệt vời như: màn hình giải trí trung tâm 6.75 inch dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh qua Android Auto và Apple CarPlay, cổng kết nối USB – AUX, hệ thống âm thanh 6 loa gồm 4 loa cánh, 2 loa treb, chìa khóa thông minh – khởi động bằng nút bấm.

Nút bấm khởi động Start/Stop trên Mitsubishi Triton 2022 Nút bấm khởi động Start/Stop trên Mitsubishi Triton 2022
Màn hình trung tâm trên Mitsubishi Triton 2022 Màn hình trung tâm trên Mitsubishi Triton 2022

So sánh với xe Mitsubishi Triton, xe Ford Ranger cũng đặt sự ưu tiên hàng đầu về tiện nghi và công nghệ giải trong lần nâng cấp gần đây nhất. Khả năng làm mát nhanh và sâu đến từ hệ thống điều hòa tự động hai vùng mang đến cảm giác thoải mái trên toàn bộ chuyến đi. Hệ thống thông tin giải trí cũng được tích hợp đầy đủ những công nghệ mới nhất như: màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp công nghệ SYNC-3 hỗ trợ gọi và nói chuyện điện thoại, chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu, radio AM/FM, bluetooth, USB.

[gallery2] 

Nút chỉnh hệ thống đèn pha trên Ford Ranger Wildtrak Nút chỉnh hệ thống đèn pha trên Ford Ranger Wildtrak Màn hình trung tâm tích hợp SYNC 3 trên Ford Ranger Wildtrak Màn hình trung tâm tích hợp SYNC 3 trên Ford Ranger Wildtrak

[gallery2]

5. CÁC HÀNG GHẾ

Tất cả các hàng ghế ngồi của hai xe đều tạo điểm nhấn với các đường chỉ khâu tương phản, sử dụng chất liệu bọc da có khả năng chống thấm mồ hôi, bề mặt mềm mại đem đến sự sạch sẽ và êm ái ngay cả trong những chặng đường dài. 

Đối với Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT, dòng xe đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng trên cả nước bởi hai hàng ghế sang trọng và chắc chắn trên từng đường nét, vừa tạo cảm giác thể thao mạnh mẽ nhưng cực kỳ dễ chịu nhờ chất liệu da bọc cao cấp. Ở bản nâng cấp 2021, ghế ngồi của Ranger Wildtrak có thêm điểm nhấn là đường chỉ chạy dọc ở giữa. Ghế lái của chiếc bán tải này có thể chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay. Hàng ghế thứ hai có khoảng để chân, khoảng cách trần xe phù hợp cho chiều cao trung bình 1m7, tích hợp bệ tỳ tay ở giữa.

Hàng ghế trước trên Ford Ranger nổi bật với 1 đường chỉ vàng chính giữa Hàng ghế trước trên Ford Ranger nổi bật với 1 đường chỉ vàng chính giữa
Hàng ghế thứ hai có bệ tỳ tay ở giữa Hàng ghế thứ hai có bệ tỳ tay ở giữa

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete có hàng ghế trước với ghế lái chỉnh điện đến 8 hướng, ghế phụ bên cạnh chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai với 3 chỗ ngồi rộng rãi kèm 3 tựa đầu cũng rất êm ái, có bệ tỳ tay ở giữa. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai có độ nghiêng của lưng ghế lên tới 25 độ - khoảng độ tốt nhất phân khúc xe giúp người dùng không cảm thấy mỏi lưng khi đi xa. Đây là điểm vượt trội của xe mà Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT chưa có được.

Hàng ghế thứ hai có độ nghiêng tốt nhất phân khúc Hàng ghế thứ hai có độ nghiêng tốt nhất phân khúc
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trên Mitsubishi Triton 2022 Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trên Mitsubishi Triton 2022

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

Khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt đều là điểm mạnh trên cả 2 mẫu bán tải, nhưng bản cao cấp của Ranger có sức mạnh ấn tượng hơn.

Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete trang bị động cơ 2.4L MIVEC, cho công suất 179 mã lực và mô men xoắn cực đại là 430Nm, tăng 3 mã và 30Nm so với những người tiền nhiệm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hỗ trợ khả năng vào số nhanh chóng. Người dùng sẽ được trải nghiệm vận hành xe off-road đỉnh cao đến từ hệ thống Super Select 4WD cung cấp những chế độ địa hình phù hợp: 2H, 4H, 4HLC, 4LLc thách thức mọi địa hình như sỏi, bùn, cát, đá,…

Khối động cơ 2.4L trên Mitsubishi Trito 2022 Khối động cơ 2.4L trên Mitsubishi Trito 2022

Xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT sở hữu khối động cơ “nhỉnh hơn” Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo có công suất lên đến 213 mã lực, mô men xoắn 500Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tạo nên đẳng cấp khác biệt của dòng xe bán tải hàng đầu hiện nay. Khả năng vận hành của xe cũng được hỗ trợ nhờ hệ thống treo trước dạng độc lập, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, cánh tay đòn kép và ống giảm chấn lớn. Xe Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT dễ dàng chinh mục mọi địa hình di chuyển với gầm cao 200mm tăng khả năng lội nước 800mm, lốp xe dày có thông số 265/60R18 giúp băng qua đoạn đường gập ghềnh êm ái và chức năng tự động bù lệch hướng cho việc đánh lái nhẹ nhàng hơn.

Động cơ 2.0 Bi Turbo trên Ford Ranger 2022 Động cơ 2.0 Bi Turbo trên Ford Ranger 2022

Danh sách trang bị an toàn trên 2 xe tương đương nhau:

7. KẾT LUẬN

Với giá bán cạnh tranh hơn, Mitsubishi Triton Athlete 4×4 AT Athlete là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có chi phí đầu tư ban đầu thấp, thường xuyên có nhu cầu chở nhiều người, muốn một chiếc bán tải với hàng ghế sau thoải mái. Trong khi đó, Ford Ranger với động cơ khỏe hơn, hướng đến những khách hàng ưu tiên cao về sức mạnh vận hành, nhiều trang bị an toàn đi kèm.

NEW Mitsubishi Triton 4x4 AT MIVEC Premium

Ưu điểm:

Giá bán cạnh tranh

Không gian hàng ghế thứ hai có độ nghiêng tốt nhất phân khúc

Kích thước thùng hàng lớn

Nhược điểm:

Trang bị tiện nghi ở mức vừa đủ

Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT

Ưu điểm:

Động cơ 2.0 Bi Turbo mạnh mẽ bật nhất phân khúc

Nhiều trang bị an toàn đi kèm

Thiết kế nội thất cá tính, ấn tượng

Nhược điểm:

Giá bán cao so với đối thủ

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Phân biệt hai biến thể dẫn động AWD và 4WD. Bạn cần ưu tiên loại nào khi mua xe?

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất