Soi nét mới trên Kia Cadenza 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/03/2016

Sau khi chính thức ra mắt tại quê nhà, Kia Cadenza  2017 cũng vừa được hãng xe Hàn mang tới triển lãm New York Auto Show. Dưới đây là một vài so sánh sơ nét giữa thế hệ mới với thế hệ cũ để thấy được cuộc “lột xác” của phiên bản mới.

Ngoại thất

Thế hệ mới mang dáng vóc đầy biểu cảm với tính nhận diện cao nhờ đèn pha tích hợp đèn led ban ngày hình chữ Z độc đáo. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng đã được tái thiết kế theo dạng hình lục giác mới và thay vì là lưới tổ ong thì là dạng thanh kim loại thẳng đứng. Phía sau xe thể thao hơn với cụm đèn hậu mới được nối liền bởi thanh chrome, ống xả thiết kế mới và la-zăng tái thiết kế dạng 18 hoặc 19 inch.

Thế hệ mới sở hữu chiều rộng lớn hơn nhưng hy sinh về chiều cao để mang lại vóc dáng thể thao hơn, trong khi chiều dài tổng thể không thay đổi, ngược lại chiều dài cơ sở đã được kéo dài, cải thiện khoảng duỗi chân cho hàng ghế phía sau.

Nội thất

Không gian nội thất cũng được thiết kế lại với các chất liệu cao cấp hơn, bảng điều khiển hướng về người lái, mang lại cảm giác trực quan, dễ sử dụng và rộng rãi hơn. Thế hệ mới có thêm một tùy chọn màu sắc ngoại thất nữa là gam nâu sẫm, nâng tổng tùy chọn lên tới 4 màu. Ghế lái được bố trí thấp hơn, cho cảm giác thể thao và ổn định hơn. 

Ngoài trang bị hệ thống thông tin giản trí UVO mới có hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, Kia Cadenza  còn có các tùy chọn khác như: màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, sạc không dây, hệ thống âm thanh Harman/Kardon, bọc da Nappa, gói phụ kiện White Package với các chi tiết vân gỗ màu đen.

Động cơ

Kia Cadenza  vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng V6 3.3 lít như ở thế hệ thứ 2 nhưng đã được tinh chỉnh để mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men-xoắn 346 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Thế hệ mới của Kia Cadenza  sẽ có mặt tại các đại lý Mỹ vào cuối năm 2016, giá bán sẽ được tiết lộ gần thời điểm chính thức mở bán. 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất