Soi nét mới trên Porsche Panamera 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/06/2016

Trước khi chính thức trình làng tại Berlin vào 28/06, thế hệ thứ 2 của Porsche Panamera đã gặp phải sự cố rò rỉ hình ảnh trên mạng. Dựa trên những hình ảnh đó, chúng ta sẽ cùng làm một phép so sánh nhỏ để thấy được sự khác biệt giữa hai thế hệ.

*Chú thích hình: từ trái qua phải: Porsche Panamera 2017 và Porsche Panamera 2014

Ngoại thất

Thế hệ mới có thiết kế góc cạnh hơn với đèn pha tái thiết kế và lưới tản nhiệt mới. Không có sự thay đổi ở các chi tiết còn lại ở phần đầu xe. Ở phía sau đuôi xe cũng được thay đổi với bộ đèn đuôi lấy cảm hứng từ mẫu Porsche Panamera Sport Turismo concept và bản concept Porsche Mission E.

Nội thất

Các hình ảnh về không gian nội thất chưa được tiết lộ đầy đủ, tuy nhiên vẫn cho thấy bảng điều khiển được trang bị màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 12 inch, Vô-lăng cũng được thiết kế tương tự như mẫu Porsche 911 và mẫu Panamera Turbo với một vòng tròn để điều chỉnh chế độ lái. Một thay đổi khác là sự hiện diện của hai hộc để ly khổng lồ trên bệ tì tay, thay vì chỉ có một hộc như trên bản hiện nay.

Thế hệ thứ 2 của Panamera sẽ là chiếc xe đầu tiên của Porsche được áp dụng nền tảng MSB chia sẻ với Volkswagen , tương tự như những gì mà nhà sản xuất xe Đức là làm với chiếc Audi A8 của mình.

Hệ truyền động

Dự kiến Porsche Panamera 2017 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một loạt các động cơ xăng V6 và động cơ V8 tăng áp mới. Một hình ảnh bị rò rỉ đã xác nhận rằng sẽ có một động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít, ngoài ra còn có một phiên bản động cơ lai, hệ dẫn động dự kiến sẽ là cầu sau.

Theo Indianautosblog

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất