Sự khác biệt giữa Honda CR-V 2017 và Honda CR-V 2015

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/10/2016

Honda CR-V 2017 đã chính thức ra mắt và dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại Bắc Mỹ.

Cùng so sánh sự khác biệt giữa Honda CR-V 2017 và Honda CR-V 2015 thông qua những hình ảnh dưới đây.

Ngoại thất

Honda CR-V 2017 có kiểu dáng hiện đại hơn so với thế hệ cũ với lưới tản nhiệt mới có thể đóng mở tự động, đèn pha kiểu dáng đẹp hơn tích hợp đèn LED, cản trước cứng cáp hơn và mâm xe hợp kim kích thước 17 hoặc 18 inch.

Honda cũng lần đầu trang bị tính năng mở cốp tự động cho CR-V mới. Với chiều dài cơ sở lớn hơn, khoang nội thất cũng như khoảng để chân hàng ghế sau của CR-V được tăng thêm đáng kể.

Nội thất

Tương tự như ngoại thất, không nội thất Honda CR-V 2017 không có nhiều cải tiến như mọi người vẫn mong đợi. Tuy nhiên, Honda đã bỏ sung cho dòng xe mới này nhiều tính năng tiện ích và cao cấp hơn so với thế hệ trước.

CR-V 2017 đã loại bỏ đi màn hình hiển thị thứ 2 và thiết kế lại bảng điều khiển trung tâm. Một số chi tiết mới có thể kể đến như: Vô lăng và cụm động hồ kỹ thuật số thiết kế mới, các nút bấm được thay thế bằng thanh trượt cảm ứng, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Động cơ và hộp số

CR-V mẫu xe SUV toàn cầu đầu tiên được Honda trang bị động cơ tăng áp 1.5L DOHC hiện đang sử dụng trên Civic thế hệ thứ 10. Động cơ này cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm.

Ngoài ra, Honda còn cung cấp phiên bản động cơ 2.4L i-VTEC cho 184 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số CVT. Hệ dẫn động cầu trước sẽ ở dạng tùy chọn.

Theo Indianautosblog

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất