Subaru Forester được trang bị động cơ tăng áp mới, bán ra vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/02/2017

Subaru Forester thế hệ hiện tại đang đi tới những ngày cuối cùng trong vòng đời của mình, chuẩn bị nhường chỗ cho thế hệ mới dự kiến ra mắt vào năm sau.

Theo đó, Subaru Forester 2019 đang được hãng xe Nhật gấp rút cho chạy thử nghiệm và mới đây, những hình ảnh chạy thử của phiên bản mới trên đường phố Nhật đã được các phóng viên ghi lại.

Phiên bản 2019 chính là thế hệ thứ 5 của dòng xe này, và trong ảnh chạy thử nghiệm lần này, thế hệ mới vẫn đang được ngụy trang dưới lớp vỏ của phiên bản hiện tại, chính vì vậy những thay đổi về thiết kế ngoại thất vẫn đang là ẩn số. Trong khi đó, nội thất có vẻ được tái thiết kế, tương tự như lối bố trí của Subaru Impreza bản mới nhất. 

Xem thêm:

Bài đánh giá Subaru Forester 2017
Mua bán xe ô tô Subaru Forester

Subaru Forester hoàn toàn mới có khả năng được xây dựng dựa trên nền tảng Subaru Global Platform hiện đang được áp dụng trên mẫu Subaru Impreza. Hãng cho biết, nền tảng mới này giúp tăng cường độ cứng cho thân và khung xe, hạn chế tiếng ồn, độ rung lắc và tăng thêm độ thoải mái cho người dùng nhờ sự cải tiến của hệ thống treo.

Nguồn tin từ hãng cũng cho biết, Subaru sẽ bắt đầu áp dụng động cơ tăng áp cỡ nhỏ mới vào năm 2019, mà trước tiên, thế hệ tiếp theo của Forester sẽ là mẫu xe được trang bị động cơ mới này. Ngoài ra, hãng cũng sẽ cho ra mắt động cơ lai vào năm 2018, dự kiến trang bị cho một trong 2 mẫu là Forester hoặc Outback.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất