Subaru Outback 2020 ra mắt với động cơ tăng áp mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/04/2019

Thế hệ thú 6 của mẫu crossover vừa chính thức được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York với động cơ tăng áp cùng nhiều trang bị công nghệ tân tiến.

Subaru Outback 2020 là phiên bản wagon được nâng cấp từ Legacy thế hệ mới với thiết kế tương tự nhưng sở hữu nhiều đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, nổi bật với nhiều ốp thân xe và cản trước thể thao hơn.

Với ứng dụng nền tảng toàn cầu mới nhất của Subaru, Outback 2020 vì thế được gia cường độ cứng gầm bệ, khả năng xử lý, đánh lái cũng được cải thiện. Mẫu xe mới có khoảng sáng gầm đạt 221mm, cao hơn hầu hết các đối thủ còn lại trong phân khúc.

Có lẽ, điểm nổi bật nhất của Outback mới chính là sự xuất hiện các vật liệu có chất lượng tốt hơn bên trong cabin, bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí với độ phân giải cao, kích thước 11,6 inch, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, hệ thống này còn có thể cập nhật các bản mới qua mạng một cách dễ dàng.

Trang bị an toàn trên thế hệ mới có hệ thống EyeSight của Subaru với chức năng căn giữa làn đường dưới dạng tiêu chuẩn, ngoài ra còn có các hệ thống tùy chọn như hỗ trợ tăng tốc DriverFocus Distraction Mitigation, giám sát phía trước, đèn pha LED thích ứng và phanh lùi tự động.

Thế hệ mới của Subaru Outback đã loại bỏ động cơ 6 xi-lanh cũ, thay thế bằng động co tăng áp 2.4 lít, cho công suất 260 mã lực, tương tự như trên Legacy và Ascent. Các biến thể cơ sở sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ hút khí tự nhiên 2.5 lít, sản sinh 182 mã lực. Cả hai loại đều kết hợp với hộp số CVT mới nhất của Subaru hoặc số sàn 8 cấp.

Động cơ tăng áp mới có sức kéo lên tới 1.587kg - con số lớn nhất từ trước tới nay trong lịch sử của dòng xe này. Ngoài ra, với động cơ mới thì mẫu crossover này đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính khoảng 9,05 lít / 100km với bản 2.5L trên đường thành phố và 7,13 lít / 100km với đường cao tốc. Hai con số tương ứng ở bản tăng áp là 10,23 lít và 7,84 lít.

Subaru Outback 2020 mới bao gồm các biến thể là: Base, Premium, Limited, Touring, Onyx Edition XT, Limited XT và Touring XT. Trong đó, bản cao cấp nhất là Onyx Edition XT tạo sự khác biệt với các bản còn lại với các chi tiết màu đen nổi bật ở ngoại thất, la-zăng hợp kim 18 inch và nội thất 2 tông màu xám độc quyền.

Dự kiến, thế hệ mới sẽ chính thức bán ra vào mùa thu năm nay, giá bán chi tiết sẽ được công bố cùng thời điểm này.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất