SUV BMW X7 lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/02/2023

Không cần phải đợi đến triển lãm Frankfurt Motor Show, giới mộ điệu giờ đây đã có thể chiêm ngưỡng thiết kế của SUV hạng sang BMW X7 thông qua bộ ảnh được chia sẻ bởi Wheelsage.

Mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc phân khúc cỡ lớn, sở hữu lưới tản nhiệt rộng, phần đầu xe được thiết kế với kiểu dáng khá táo bạo, kèm theo đó là các chi tiết gây ấn tượng bởi sự tham gia của chất liệu kim loại.

Xem thêm:

BMW X7 Pure Excellence 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

BMW X7 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Nhìn kỹ hơn, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy sự xuất hiện của các chốt mở cửa và một cổng sạc điện ngay mặt trước của xe. Nhà thiết kế cũng đã trang bị cho mẫu xe hoàn toàn mới của mình bộ la-zăng hợp kim lớn, cửa sổ trời toàn cảnh và hoàn thiện phần đuôi xe bởi cụm đèn hậu có thiết kế mảnh mai.

Đối nghịch với thiết kế ngoại thất, bên trong cabin mang lại cảm giác rất tinh tế và sang trọng. Thông tin chi tiết về các trang bị tiện nghi sẽ được công bố vào ngày 8/9 tới đây. Nhưng thông qua ảnh được cung cấp, chúng ta dễ dàng nhận thấy BMW X7 được trang bị 2 ghế da, có các chi tiết bằng gỗ sang trọng và các điểm nhấn sáng màu.

Trước đó, thông tin ban đầu cho biết rằng bản concept của BMW X7 sẽ bao gồm hệ truyền động bằng pin nhiên liệu. Tuy nhiên rất có thể, X7 iPerformance sẽ sử dụng hệ thống hybrid tương tự như 740e iPerformance với động cơ bốn xi-lanh tăng áp được hỗ trợ bởi một động cơ điện và một bộ pin lithium-ion 9,2 kWh.

Phiên bản sản xuất dự kiến sẽ mang lại ít nhất là 3 tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm động cơ xăng TwinPower Turbo 3.0 lít với 335 mã lực và TwinTurbo V8 4.4 lít cho sức mạnh 445 mã lực, ngoài ra còn có thêm một động cơ diesel.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất