Suzuki Swift 2017 lên lịch ra mắt vào tháng 9

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/07/2016

Trước khi chính thức được bán ra vào năm 2017, Suzuki Swift 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 diễn ra vào ngày 29/9 tới đây.

Đã có rất nhiều hình ảnh về Suzuki Swift 2017 được tiết lộ từ ảnh phác thảo rò rỉ bởi các đại lý vào hồi tháng 3 cho tới hình ảnh chạy thử nghiệm thực tế trong thời gian gần đây. Và gần đây nhất, tân binh nhà Suzuki được bắt gặp chạy thử tại Đức với lớp ngụy trang kín đáo.

Tương tự như Renault Clio IV, Swift 2017 có tay nắm cửa sau được đặt lên cao và giấu kín gần trụ cột C. Swift mới sẽ chịu nhiều ảnh hưởng về thiết kế và chia sẻ chung nền tảng với người anh em Maruti Baleno. Nền tảng mới sẽ giúp Swift thế hệ thứ 4 giảm 50 kg trọng lượng so với thế hệ trước.

Từ những hình ảnh được tiết lộ cho thất khoang nội thất Suzuki Swift 2017 được thiết kế tối giản với một màn hình thông tin giải trí cảm ứng, hệ thống điều hòa không khí HVAC, khe kết nối USB & AUX. Vô lăng là loại 3 chấu thiết kế thể thao, cụm đồng hồ hiển thị dạng analog với một màn hình LCD tại trung tâm.

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift mới sẽ có kích thước ngắn hơn, nhưng chiều rộng lại được gia tăng. Dưới nắm capô xe được trang bị động cơ xăng 1.2 lít cho công suất 90 mã lực và một động cơ tăng áp dung tích 1.4 lít cung cấp 140 mã lực dành cho bản Swift Sport.

Dự kiến, Suzuki Swift sẽ được trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 trước khi được bán ra vào năm sau.

Theo Paultan

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất