Suzuki Swift 2017 lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/03/2016

Sau sự cố rò rỉ catalogue từ vài tuần trước, những hình ảnh về phiên bản thử nghiệm của chiếc subcompact hatchback Suzuki Swift 2017 đã lần đầu lộ diện khi đang trên đường thử.

Chiếc xe được ngụy trang khá kỹ, tuy nhiên vẫn để lộ một số chi tiết như tay nắm cửa màu đen, đèn pha, cụm đèn đuôi và cửa sổ phía sau.

Những hình ảnh lộ diện trên đường thử cho thấy, so với người đương nhiệm thì phiên bản thử nghiệm sở hữu những đường nét thiết kế sắc sảo hơn với những đường gân dập nổi trên ca-pô. Bên cạnh đó, những điểm nhấn màu đen trên cột C cho thấy xe có thể được trang bị gá nóc, lưới tản nhiệt dạng khung đơn lớn hơn kéo dài xuống gần với cản dưới.

Nội thất bản thử nghiệm vẫn chưa lọt vào ống kính của các phóng viên, tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ trong hội nghị đại lý vài tuần trước đây đã cho thấy, phiên bản mới sẽ sở hữu không gian nội thất được thiết kế gọn gàng hơn, trang bị bảng điều khiển binnacle, màn hình hiển thị trung tâm, lỗ thông hơi mới được thiết kế theo dạng hình tròn bố trí trên bảng điều khiển, vô-lăng đa chức năng…

Ảnh nội thất rò rỉ từ vài tuần trước

Rất có thể phiên bản năm 2017 của Suzuki Swift sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ Boosterjet tăng áp mới, bao gồm loại 1.0 lít cho sức mạnh 100 mã lực cho phiên bản thường và 1.4 lít turbo, cho sức mạnh 138 mã lực dành cho bản thể thao.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất