Suzuki Swift bản thể thao trình làng, ngoại thất hầm hố hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/12/2019

Phiên bản thể thao được ra mắt dưới dạng Concept, phát triển dựa trên mẫu Swift Sport nhưng có ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ hơn.

Bản thể thao có tên gọi là Swift Extreme Concept, sở hữu phần đầu xe với lưới tản nhiệt tái thiết kế, đi kèm là các hốc gió cỡ lớn, mang lại diện mạo thể thao và góc cạnh hơn cho mẫu xe, đồng thời tăng hiệu quả làm mát động cơ. Để tạo sự hài hòa với phong cách chung, nắp ca-pô trên bản thể thao cũng có nhiều đường gân dập nổi hơn và được bổ sung thêm các khe hút gió.

Nhìn từ bên hông, mẫu concept bắt mắt hơn so với bản tiêu chuẩn bởi được trang bị vòm bánh rộng hơn, có màu đen bóng sang trọng kết hợp cùng bộ mâm hợp im thể thao đa chấu có kích thước lớn.

Phía sau, đuôi xe được trang bị cánh gió lớn kéo dài trên mui và một cánh gió phụ ngay giữa 2 đèn hậu, một bộ khuếch tán cùng màu với sơn ngoại thất. Xe trang bị ống xả kép thể thao với thiết kế vuông vắn. Chi tiết bên trong nội thất vẫn chưa được hé lộ do xe vẫn dưới dạng trưng bày tham khảo ý kiến.

Suzuki Swift thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất cực đại 82 mã lực và mô-men-xoắn 113 Nm tại dải vòng tua 4.200 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3.6l/100 km (đường trường), 6.3l/100 km (đô thị) và 4.6l/100 km (hỗn hợp).

Tại Việt Nam, Suzuki Swift được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối với 3 phiên bản là  GL, GLX và GLX Special, giá bán lần lượt tương ứng 552, 607 và 622 triệu đồng. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất