Suzuki Vitara 2020 cập bến Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/10/2019

Phiên bản nâng cấp của Suzuki Vitara vừa chính thức cập bến thị trường Đông Nam Á tại Philippines với diện mạo bắt mắt hơn, đi kèm là những thay đổi về cả trang bị nội thất và động cơ.

Về thiết kế ngoại thất, dễ nhận thấy nhất chính là sự thay đổi trên lưới tản nhiệt với 6 thanh dọc mạ chrome ở 2 bên logo Suzuki. Phần đầu xe càng trở nên bắt mắt hơn khi cả trước tái thiết kế, góc cạnh hơn và được viền chrome trang trí. Xe trang bị đèn sương mù và đèn LED ban ngày. Trái ngược lại với đầu xe, đuôi xe không có nhiều thay đổi, nhà sản xuất chỉ nâng cấp đèn hậu lên dạng LED.

Bước sang thế hệ mới, Suzuki Vitara được trang bị bộ mâm đúc 2 tông màu với kích thước 17 inch trên bản GLX. Trong khi đó trên bản GL+ sẽ là bộ mâm 16 inch. Ngoài ra, thế hệ mới cũng được tiết lộ là sẽ có thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất.

Bên trong khoang cabin, thay đổi lớn và dễ nhận thấy nhất chính là sự xuất hiện của một màn hình nhỏ bố trí ngay giữa cụm đồng hồ, có độ phân giải và kích thước lớn hơn so với trên bản cũ. Ngoài ra, các chất liệu bên trong khoang nội thất cũng được cải thiện, mềm mại và sang trọng hơn. Riêng trên bản GLX sẽ có cả cưa sổ trời Panorama. Bản cao cấp này cũng sẽ có màn hình kích thước 10 inch, còn trên các bản cấp thấp sẽ chỉ là màn hình loại 8 inch.

Trên bản nâng cấp, màn hình trung tâm sẽ kết hợp với hệ điều hành Linux, hỗ trợ radio AM/FM, Aux, USB, và Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, màn hình này cũng sẽ kết hợp với chế độ mô phỏng smartphone, định vị, và Wi-Fi hotspot. Một số trang bị tính năng theo tiêu chuẩn khác có thể kể đến trên thế hệ mới là: hệ thống điều hòa nhiệt độ tự đọng, vô lăng tích hợp phím điều chỉnh audio, hệ thống cruise control, bệ tì tay ghế trước, định vị (offline) qua SD card...

Phiên bản 2020 được trang bi động cơ 1.6L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn 156Nm tại 4.400 vòng/phút. Phiên bản dành cho thị trường Philippines sẽ đi kèm hộp số tự động 6 cấp, có cả chế độ sang số tay lẫn lẫy chuyển số trên vô lăng.

Về mặt an toàn, Suzuli Vitara có hệ thống Cảnh báo va chạm trước, Phanh khẩn cấp tự động, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Nhận diện tính hiệu giao thông, Cảnh báo điểm mù và Cảnh báo va chạm sau, Móc ghế trẻ em ISOFIX, Túi khí rèm và túi khí bên, Cảm biến đỗ xe, Camera lùi....

Tại Philippines, Suzuki Vitara 2020 được phân phối với 2 phiên bản và giá bán như sau:

Suzuki Vitara GL+ 1.6L A/T - PhP 1,038,000 (~ 470 triệu đồng).
Suzuki Vitara GLX 1.6L A/T - PhP 1,158,000 (~ 524 triệu đồng).


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất