Toyota C-HR 2017 bản thử nghiệm lộ diện, sẽ về Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/04/2016

Sau khi chính thức được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu crossover mới của hãng xe Nhật - Toyota C-HR tiếp tục làm nóng lòng giới mộ điệu phân khúc ăn khách này với những hình ảnh lộ diện về bản thử nghiệm trên đường thử tại Mỹ.

So với bản được giới thiệu vào hồi tháng 3 vừa rồi, phiên bản sản xuất này không có quá nhiều khác biệt. Đầu xe nổi bật với cản trước cao kết hợp cùng lưới tản nhiệt khá thanh mảnh, cụm đèn pha lớn dạng halogen thay vì là dạng Led như bản giới thiệu trước đó, đèn sương mù dịch chuyển sâu vào trong hơn…

Phía sau xe là cụm đèn đuôi hình chữ C màu đỏ, kết hợp cùng những đường gân dập nổi, mang lại vẻ cứng cáp và mạnh mẽ. La-zăng vẫn giữ nguyên thiết kế nhưu bản concept nhưng được sơn màu đen.

Theo một số nguồn tin, xe sẽ mang lại 3 tùy chọn động cơ bao gồm: 1,2 lít 8NR-FTS 4 xi-lanh, cho công suất 113 mã lực và mô-men-xoắn 185 Nm; động cơ 2.0 lít Dual VVT-i bốn xi-lanh với sức mạnh công suất 145 mã lực và mô-men-xoắn 187 Nm; động cơ hybrid tương tự như trên người anh em Prius mới, kết hợp cùng khối động cơ 1.8 lít, cho sức mạnh 120 mã lực. Tùy thuộc vào trang bị động cơ, hộp số đi kèm có thể là loại số sàn 6 cấp hoặc CVT, tùy chọn hệ dẫn động bao gồm 2 cầu và 1 cầu.

Ngoài thị trường Mỹ, mẫu crossover mới này cũng sẽ được giới thiệu tại các thị trường thế giới khác, bao gồm cả Đông Nam Á vào năm 2018.

Theo paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất