Toyota C-HR chính thức lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/03/2016

Mang lại các tùy chọn động cơ 1.2L Turbo, 2.0L và 1.8L hybrid, mẫu crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR của hãng xe Nhật vừa chính thức “chào sân” tại triển lãm Geneva Motor Show.

Thiết kế đối thủ mới của Honda HR-V, Nissan JukeMazda CX-3… không khác nhiều so với bản concept đã được trình làng vào năm ngoái, chỉ có các đường gân dập nổi được hạn chế bớt, mui xe dốc hơn và nhìn từ phía sau, xe mang hơi hướng như một chiếc coupe.

Toyota C-HR được xây dựng dựa trên cấu trúc TNGA đã từng được sử dụng trên mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu đình đám của hãng là Prius. Cấu trúc này cho phép trang bị thêm động cơ lai cho xe, và với hệ truyền động này Toyota C-HR đã trở thành mẫu đầu tiên trong phân khúc có phiên bản tiết kiệm nhiên liệu với với dung tích 1.8 lít, đạt sức mạnh 122 mã lực. Hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Theo nhà sản xuất, đây cũng chính là mẫu xe thân thiện bậc nhất với môi trường tính đến thời điểm hiện tại trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, với lượng khí Co2 thải ra chỉ 90g/km.

Động cơ xăng tăng áp 1.2 lít có khả năng sản sinh công suất cực đại 114 mã lực, được kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp. Ngoài ra xe còn có thêm tùy chọn động cơ 2.0 lít đi kèm hộp số CVT.

Theo kế hoạch, mẫu crossover cỡ nhỏ này đã chính thức nhận đơn đặt hàng ngay tại triển lãm và sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm sau.

Video ra mắt:

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất