Toyota Corolla 2018 sẽ trang bị động cơ mới, nội thất rộng hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/03/2017

Nguồn tin từ paultan.org cho biết, Toyota Corolla 2018 sẽ lộ diện vào cuối năm nay và bước sang thế hệ mới, mẫu sedan hạng C này sẽ được áp dụng mô hình toàn cầu duy nhất, thay cho các phiên bản khác biệt ở mỗi thị trường như hiện tại. Bên cạnh đó, dưới nắp ca-pô sẽ có thêm các tùy chọn động cơ mới, không gian nội thất cũng sẽ rộng rãi hơn.

Điều này có nghĩa là phiên bản mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng cấu trúc mới nhất của Toyota là TNGA. Nền tảng này hiện đang được áp dụng lần đầu tiên trên mẫu Pirus mới nhất.

Thế hệ mới không nhất thiết sẽ có trọng lượng nhỏ hơn, tuy nhiên khung gầm sẽ được tăng cường độ cứng để cải thiện khả năng vận hành cũng như cảm giác lái và mang lại chỉ số bảo vệ khi va chạm tốt hơn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Toyota Corolla Altis
Các dòng xe Toyota đang bán

Các thông số cụ thể hiện chưa được xác nhận, nhưng Corolla 2018 được cho là sẽ tăng chiều dài cơ sở, từ đó mang lại một không gian nội thất rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, dưới nắp ca-pô cho mô hình toàn cầu sẽ là động cơ 1.5 lít 3 xi-lanh thẳng hàng dành cho bản cơ sở và một phiên bản turbocharged 1.5 lít.

Tại thị trường Mỹ, động cơ 1.5 lít 3 xi-lanh thẳng hàng sẽ cho công suất 100 mã lực từ bản cơ sở, trong khi đó biến thể tăng áp sẽ cho công suất 180 mã lực. Châu Âu và một số thị trường khác dự kiến sẽ nhận được động cơ diesel 1,4 lít với khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Tùy từng thị trường, các tùy chọn động cơ sẽ đi kèm với hệ đẫn động khác nhau.

Theo paultan.org


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất