Toyota Corolla bản đặc biệt trình làng tại Nhật

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/05/2016

Để chào mừng kỷ niệm 50 năm ra đời của dòng xe Corolla, Toyota sẽ giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt Fielder và Axio tại thị trường Nhật Bản.

Hai phiên bản đặc biệt này là Toyota Corolla Axio và Toyota Corolla Fielder sẽ đại diện cho những đặc điểm nổi trội của dòng xe này kể từ khi được trình làng lần đầu tiên vào năm 1966.

Toyota Corolla Axio  tạo sự khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn thông qua lưới tản nhiệt hình lục giác với các thnah ngang được cách điệu đặt ở vị trí thấp hơn, đèn pha LED. Bên hông và đuôi xe được gắn logo đặc biệt. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn được trang bị mâm xe hợp kim 16 inch, phiên bản dẫn động tất cả các bánh xe được thay thế bằng loại 15 inch.

Bên trong, nội thất Corolla Axio có ghế ngồi được bọc bằng vài và da tổng hợp. Các đường chỉ khâu màu trắng tương phản được tìm thấy trên vô lăng, cần số và ghế nồi.

Phiên bản đặc biệt thứ 2 củaToyota Corolla , Fielder được nhận biết thông qua đường viền màu đỏ trên lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha LED. Nội thất với ghế bọc vài và da tổng hợp nổi bất với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Toyota Corolla Axio và Fielder đều được trang bị động cơ xăng 1.5 lít hoặc hệ truyền động hybrid 1.5 lít kết hợp cùng hộp số CVT. Toyota Corolla Fieldercó giá bán từ 2 triệu Yen đến 2,4 triệu Yen tương đương khoảng 18,386 USD đến 22,063 USD, phiên bản Corolla Axio có giá từ 1,9 triệu Yen đến 2,3 triệu Yen tương dương 17,466 USD đến 21,145 USD.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất