Toyota Innova 2018 bổ sung hai phiên bản mới và thêm tính năng an toàn tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

Bên cạnh việc bổ sung thêm hai phiên bản mới, Toyota Innova 2018 tại Việt Nam nay được nâng cấp thêm các tính năng an toàn cũng như áp dụng mức giá bán hấp dẫn hơn...

Toyota Việt Nam - TMV đã chính thức công bố về việc bổ sung thêm hai phiên bản mới cho dòng xe Innova, đồng thời tiến hành nâng cấp trang bị an toàn cho các phiên bản hiện hữu và điều chỉnh giá bán cạnh tranh hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Altis 2018
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Toyota Innova 2018

Cụ thể, Toyota Innova 2018 nay sẽ có thêm 02 phiên bản để khách hàng lựa chọn: Innova 2.0 Venturer với thiết kế nội ngoại thất mới trẻ trung hiện đại dành cho các khách hàng cá nhân, hoặc những gia đình trẻ yêu thích một chiếc xe đa dụng năng động khác biệt cùng nhiều tính năng an toàn nổi bật; và 2.0J – với trang bị tiêu chuẩn phù hợp với khách hàng kinh doanh vận tải.

Bên cạnh đó, ngoài 4 màu ngoại thất hiện tại là Nâu (4V8), Xám (1G3), Bạc (1D6), Trắng (040), TMV bổ sung thêm màu Đỏ 3R3 trẻ trung và màu Đen 218 khỏe khoắn dành cho Innova 2.0 Venturer. 

Đối với các phiên bản hiện hữu, Toyota tiến hành nâng cấp chủ yếu hướng đến trang bị an toàn với việc nay có thêm camera lùi ở phiên bản Innova 2.0V hỗ trợ cho người lái khi lùi hoặc đỗ xe. Đặc biệt, Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị trên cả 2 phiên bản 2.0G và 2.0E,…

Phiên bản Innova 2.0V nay còn được trang bị thêm đầu DVD chính hãng, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn thay vì trang bị theo dạng bộ phụ kiện đi kèm như trước đây. Trên phiên bản 2.0E, bên cạnh màu Nâu (Hazel Brown) truyền thống, khách hàng cũng có thể cân nhắc lựa chọn màu Đen (Black) với phong cách mạnh mẽ hơn.

Sau cùng, mức giá áp dụng cho Toyota Innova như sau:

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất