Toyota Vios 2016 Facelift ra mắt tại Trung Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/04/2016

Toyota đã âm thầm ra mắt Vios phiên bản Facelift, chiếc sedan phân khúc hạng B bán chạy nhất thị trường Việt Nam tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show vào sáng nay. Phiên bản nâng cấp lần này được thay đổi một số chi tiết ngoại thất và được trang bị động cơ mới.

Về phía trước xe, ta có thể thấy xe được trang bị bộ đèn pha mới, tích hợp gương cầu giúp việc chiếu sáng được tối ưu hơn, dải chrome hình chữ C ở đèn pha giúp tạo cái nhìn nổi bật hơn. Ca-lăng và cản trước xe được thiết kế rất giống với bản nâng cấp của Camry, với bộ đèn sương mù được đặt trong lưới tản nhiệt, kèm theo đó là hệ thống đèn LED chạy ban ngày.

Di chuyển về phía sau xe, đèn hậu được thiết kế lại tạo ra cảm giác giống dải LED như trên những mẫu xe BMW. Dải chrome nối hai đèn hậu lại với nhau mỏng hơn, cản sau cũng được tái thiết kế, đẹp hơn và thể thao hơn.

Không có bất cứ thay đổi nội thất nào cũng như hệ thống truyền động. Vios tại thị trường Trung Quốc có hai phiên bản động cơ 1.3L và 1.5L 5NR-FE 4 xy-lanh công nghệ Dual VVT-I, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất