Toyota Vios 2021 trình làng tại Malaysia, thêm gói an toàn Toyota Safety Sense

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/12/2021

Không chỉ có một loạt nâng cấp về thiết kế và trang bị tiện nghi, Toyota Vios 2021 vừa ra mắt tại Malaysia còn được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense dành riêng cho bản E và G.

Về mặt thiết kế, phiên bản nâng cấp được tinh chỉnh lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen, cản trước tái thiết kế với hốc đèn sương mù mới. Xe trang bị đèn pha LED tích hợp chức năng đèn chờ dẫn đường dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản, ngoài ra còn có dải đèn LED chạy ban ngày. 

Bước ra phía sau đuôi xe, trong khi bản J chỉ sử dụng đèn hậu halogen thì tất cả các bản còn lại đều là đèn hậu dạng LED. Tương tự khi nhìn từ thân xe, chỉ bản J tiêu chuẩn đi cùng la-zăng hợp kim 15 inch, các bản còn lại có mâm nhỉnh hơn với 16 inch. Trên bản G và E được trang bị kính cách âm, riêng biến thể G có thêm tay nắm cửa mạ chrome.

Toyota Vios 2021 còn có gói trang bị thể thao GR-S được thiết kế dựa trên cảm hứng từ bản thể tha GR-S với lưới tản nhiệt GR Sport, hệ thống treo thể thao, ghế thể thao bọc da lộn, mâm xe hợp kim 17 inch…

Bên trong nội thất, Vios 2021 không có gì khác biệt so với "người tiền nhiệm về cách bố trí. Trên bản J được trang bị chìa khóa thông minh, ghế bọc vải, ghế sau cố định, cụm đồng hồ đo dạng analog truyền thống, chế độ lái Eco và Sport, 04 loa, hai cổng sạc USB và đèn chiếu sáng chân màu xanh lam.

Bước lên bản E được bổ sung thêm ghế sau chức năng gập 60:40, cụm đồng hồ Optitron với màn hình đa thông tin 4,2 inch, màn hình trung tâm 7 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Bản G có thêm ghế da, vô lăng và cần số cũng được bọc da, trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống âm thanh 6 loa và gương chiếu hậu chỉnh điện.

Danh sách trang bị an toàn trên 3 phiên bản của Vios 2021 đều có: 7 túi khí, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh, đèn dừng khẩn cấp, khóa cửa tự động, các điểm kết nối ghế trẻ em Isofix và hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn cho tất cả các ghế, cảm biến đỗ xe phía sau. Duy nhất trên bản G có thêm cảm biến phía trước.

Trên 2 bản E và G nay được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense theo tiêu chuẩn. Gói an toàn này bao gồm các tính năng như: Cảnh báo va chạm trước, hệ thống cảnh báo chệch làn đường cùng màn hình giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Ngoài ra trên 2 bản này cũng được trang bị thêm đầu ghi video kỹ thuật số.

Tại thị trường Malaysia, Toyota Vios 2021 có giá bán dao động từ 18.440-21.640 USD.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất