Toyota Yaris ra mắt bản đặc biệt màu cam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/11/2016

Phiên bản đặc biệt của Toyota Yaris với sắc cam nổi bật được đặt tên là Yaris Orange Edition, giá bán từ 15.795 Bảng Anh.

Đây là phiên bản đặc biệt được dành cho thị trường Anh, nhằm kỷ niệm doanh số cán mốc 3 triệu xe. Đúng như tên gọi của mình, bản đặc biệt ấn tượng với màu sơn kim loại sắc cam, tạo điểm nhấn nổi bật hơn khi kết hợp với gương chiếu hậu, trụ cột sau, lưới tản nhiệt màu đen tương phản. Hãng xe Nhật đã trang bị la-zăng hợp 16 inch, kính phía sau chống chói, đèn pha chống lóa và đèn hậu LED cho mẫu xe mới của mình

Bên trong không gian nội thất, các hàng ghế màu đen được khâu chỉ cam tương phản, ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa, cần số cũng được sơn đen. Các trang bị kỹ thuật vẫn tương tự như trên bản thường, tuy nhiên được bổ sung thêm màn hình cảm ứng đa phương tiện có tích hợp camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình và đèn led chạy ban ngày.

Dưới nắp capo bản đặc biệt, khách hàng có thể tùy chọn động cơ xăng, dầu và cả hybrid. Tùy chọn hộp số sẽ có cả loại CTV và hộp số sàn tùy theo động cơ: động cơ xăng 1.3 lít đi kèm hộp số sàn và tùy chọn hộp số tự động, động cơ 1,4 lít D-4D đi kèm hộp số sàn, cuối cùng, động cơ 1.5 VVT-I được kết hợp với hộp số tự động. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất