Toyota Yaris sedan trình làng Đông Nam Á, giá từ 320 triệu Đồng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/08/2017

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Vios hiện hành nhưng Toyota Yaris Ativ sedan sở hữu động cơ nhỏ hơn và vừa ra mắt thị trường Thái Lan để cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda Brio Amaze , Mitsubishi AttrageSuzuki Ciaz

Tại Thái Lan, bản sedan của Yaris được phân phối với 5 biến thể là J Eco, J, E, G và S. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị động cơ 1.2L 4 xi-lanh, đi kèm là hộp số CVT, cho phép tạo ra công suất 84 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, tương tự như trên phiên bản hatchback.

Thiết kế dựa trên mẫu Vios, Yaris Ativ tạo sự khác biệt bởi cụm đèn hậu kết hợp đèn led thanh mảnh hơn, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha và lưới tản nhiệt trên tạo thành hình chữ V đặc trưng. Các chi tiết khác biệt cũng được thể hiện rõ ở phần thân xe với những đường gân chạy từ hốc bánh trước đến cột C, ngoài ra còn có một đường gân nối từ tay nắm cửa đến cột C. Trên các phiên bản E, G và S, Yaris sedan được trang bị la-zăng hợp kim 15 inh, trong khi đó các bản J và J Eco đi kèm la-zăng thép 15 và 14 inch. 

Bên trong, ghế bọc vải là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra còn có tùy chọn bọc da, tùy từng biến thể. Màu sắc nội thất bao gồm 2 tùy chọn là đen hoặc be. Biến thể S được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa không khí tự động, màn hình hiển thị đa chức năng 4,2 inch, sáu loa, khóa và khởi động không cần chìa khóa.

Về an toàn, Yaris Ativ đi kèm với bảy túi khí (mặt trước, cạnh, rèm và đầu gối của lái xe), hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, EBD...

Tại thị trường Thái Lan, Yaris Ativ có giá bán khởi điểm từ 469.000 - 619.000 Baht, tương đương khoảng 320 - 423 triệu Đồng.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất