Toyota Yaris TRD Sportivo 2016 “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2016

Cùng với ngôi sao Katy Perry, Toyota Yaris TRD Sportivo 2016 vừa xuất hiện cực hấp dẫn trong video teaser trước ngày chính thức ra mắt tại Thái Lan vào tuần sau.

Mức giá niêm yết cho phiên bản này của Toyota Yaris là từ 585.000 THB, tương đương khoảng 372 triệu đồng, đi kèm là gói phụ kiện đặc biệt có giá từ 64.000 THB, tương đương khoảng 40 triệu đồng.

Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: lưới tản nhiệt màu đen, túi khí cho ghế lái và hành khách phía trước, đồng hồ công tơ analog, chìa khóa khởi động từ xa và đèn báo phanh trên cao. Các tùy chọn đặc biệt bao gồm: đèn LED DRLs, đèn sương mù, camera lùi, la-zăng hợp kim mới, gá nóc…

Nội thất nổi bật với ghế da có lỗ khí kết hợp sắc cam và đen thêu huy hiệu TRD Sportivo. Sắc cam cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn trên các cụm đồng hồ. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí 2-DIN CD / MP3/ MP4/ DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, đèn Led hiển thị, hỗ trợ kết nối USB / Micro HDMI / SD-card/ Bluetoot và T-Connect.

Dưới nắp ca-pô không có gì thay đổi, vẫn là động cơ 3NR-FE 1.2 lít bốn xi-lanh, cho công suất 85 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 108 Nm tại tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô vấp Super CVT-i với chức năng Shift Lock.

Video teaser

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất