Vén màn Mercedes Benz C-Class 2018 “từ trong ra ngoài”

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/07/2017

Phiên bản sedan nâng cấp của Mercedes-Benz C-Class 2018 vừa lộ diện khi đang chạy trên cung đường thử nghiệm tại miền Nam châu Âu.

Tương tự lần cải tiến gần đây cho dòng S-Class, C-Class 2018 được cho rằng sẽ sở hữu bộ cản trước và sau trong một bộ dạng mới, cùng với đó là sự thay đổi về cụm đèn phía trước và đèn hậu phía sau cũng như một số chi tiết nội thất bên trong của chiếc xe.

Có thể nhận thấy kích thước của thế hệ C-Class lần này to hơn so với người đàn anh, ngoài ra chiếc xe trông sẽ mang phong cách thể thao hơn nhờ vào các thiết kế hầm hố ở đầu xe phía trước và cản phía sau, đồng thời lưới tản nhiệt cho động cơ cũng được thiết kế rộng ra hơn so với trước đó.

Những cải tiến đối với các chi tiết trong và ngoài xe thế hệ mới này là điều không còn phải nghi ngờ, đặc biệt là sự thừa hưởng một vài công nghệ từ dòng S-Class. Có thể kể đến như hệ thống tự động giữ làn đường, điều khiển đỗ xe và hệ thống rà soát mặt đường nhằm tối ưu hóa chức năng Cruise Control và hệ thống giảm xóc.

Những hình ảnh ghi nhận được cho thấy chiếc xe có trang bị thiết bị trackpad ( thiết bị chuột dạng phẳng giống trên laptop) tại khu vực điều khiển trung tâm cạnh người lái để phục vụ cho hệ thống giải trí đa phương tiện Comand đặc trưng của Mercedes.

Vô-lăng, cụm thiết bị, màn hình giải trí đều được Mercedes Benz che chắn kĩ lưỡng, điều này có thể khẳng định rằng sẽ có những thay đổi gây bất ngờ đối với những chi tiết này.

Nhưng điều khiến cho các fan hâm mộ chờ đợi nhất có lẽ chính là “bí ẩn” về sức mạnh của khối động cơ nằm dưới nắp capo. Khả năng cao Mercedes-Benz cũng sẽ cho ra phiên bản C-Class AMG 2018 có sức mạnh hơn 400 mã lực, mô-men xoắn 500Nm cùng với khối động cơ xăng 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L.

Theo Caradvice

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất