Vén màn Suzuki Swift Sport Katana Edition 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/01/2020

Suzuki Swift Sport Katana Edition 2020 vừa chính thức được vén màn trong khuôn khổ triển lãm Tokyo Auto Salon (TAS) đang diễn ra tại Nhật, sở hữu thiết kế mang cảm hứng từ mẫu mô tô phân khối lớn Katana.

Không giống như mẫu Swift Sport Katana cùng tên được sản xuất với số lượng giới hạn tại Hà Lan, phiên bản đặc biệt xuất hiện ở TAS năm nay được đổi mới toàn diện hơn. Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa đề cập đến việc Katana Edition có được đưa vào sản xuất hay không. Nhiều khả năng đây chỉ là một phiên bản concept được sản xuất dành riêng cho sự kiện đặc biệt này.

Katana đi kèm bộ body kit mới, bao gồm cản trước, cản sau và hốc bánh loe rộng ra. Nằm trong hốc bánh này là bộ vành hợp kim mới có kích thước 18 inch, tạo điểm nhấn với nước màu đen với viền đỏ, đi cùng là bộ lốp Yokohama có kích thước 235/40.

Ngoại thất Suzuki Swift Sport Katana Edition 2020 sử dụng nước sơn màu bạc làm chủ đạo, tương tự như trên chiếc mô tô Katana. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn bắt mắt thì trên xe còn có nhiều chi tiết sơn đỏ và đen, rải trác ở thân xe, đuôi xe, cản trước và cả phần nóc... giúp mẫu xe càng trở nên bắt mắt hơn.

Bên trong nội thất, Suzuki Swift Sport Katana Edition 2020 tạo sức hút với các chi tiết trang trí bằng titan sơn màu chuyển tiếp nhau, đặc biệt là trên mặt táp-lô, mặt cửa và cụm điều khiển trung tâm, các hàng ghế cũng chung cảm hứng với những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật, vô lăng, cần số bọc da và tấm biển với logo Katana bên ghế phụ lái phía trước.

Trang bị dưới nắp ca-pô của bản đặc biệt hiện chưa được tiết lộ, trong khi đó trên bản tiêu chuẩn là khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp K14C 1,4 lít với 140 PS và 230 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộ số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số CVT.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất