VIDEO: Cuộc chạy đua giữa Honda Civic 1.8 và 1.5 Turbo

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/04/2016

Hai phiên bản Honda Civic 1.8 hút khí tự nhiên và 1.5 Turbo đã có một cuộc chạy đua khá thú vị trên đường Thái Lan.

Tất nhiên đó không phải là một cuộc đua thực sự, mà chỉ là một cuộc “diễu hành” bởi, sự so sánh sức mạnh giữa động cơ 1.8 NA với 141 mã lực và 174 Nm với động cơ 1.5 Turbo 173 mã lực và 220 Nm là một phép so sánh khập khiễng. 

Phiên bản 1.8 đi kèm các trang bị tiêu chuẩn cho ngoại thất bản cơ sở gồm đèn pha LED DRLs, đèn hậu LED và mâm xe hợp kim 16 inch, lên phiên bản 1.8 EL có thêm đèn sương mù và tay nắm cửa mạ Chrome, trong khi đó bản Turbo và Turbo RS được sở hữu la-zăng hợp kim 17 inch và ống xả kép, còn bản dẫn đầu là RS tự hào với đèn pha LED, đèn sương mù LED, cản trước và lưới tản nhiệt phong cách thể thao, ngoài ra còn có cánh lướt gió phía sau.

Bên trong nội thất, bản cơ sở  1.8E được trang bị keyless, Remote Engine, hệ thống điều hòa không khí tự động, vô-lăng đa chức năng, phanh xe điện tử, màn hình hiển thị trung tâm 5 inch, hỗ trợ Blue-tooth, ghế ngồi bọc vải.

Bản 1.8 EL được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, khóa cửa tự động, ghế da chỉnh điện 8 hướng, màn hình hiển thị TFT LCD và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Siri Eyes Free, đi kèm là hệ thống âm thanh 8 loa, camere lùi.

Phiên bản động cơ Turbo sở hữu thêm cần gạt mưa tự động, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Trong khi đó bản Turbo RS được trang bị thêm kính chiếu hậu chống chói, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số. 

Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm túi khí kép, ABS với EBD và BA, VSA và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Chỉ có phiên bản Turbo RS được trang bị thêm túi khí rèm, nâng tổng số túi khí lên con số 6, ghế hành khách phía trước với chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống Honda LaneWatch. 

Mức giá dành cho phiên bản 1.8 niêm yết từ 869.000 baht - 1,19 triệu baht tại thị trường Thái, tương đương khoảng 552 – 756 triệu đồng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất