Volkswagen Passat GT concept lộ diện tại triển lãm xe Los Angeles

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/11/2016

Hãng xe đến từ Đức cho biết họ sẽ trưng bày mẫu concept Volkswagen Passat GT tại triển lãm xe diễn ra tại Los Angeles. Tại nơi làm việc của trung tâm kỹ thuật Bắc Mỹ của Volkswagen, họ cho biết phiên bản tiếp theo sẽ hứa hẹn nhiều về những tình năng mới.

Volkswagen Passat GT sẽ được làm thấp khoảng 0,6-inch (15 mm), kết hợp cùng với bộ vành xe hợp kim 19-inch nhằm tạo cho xe có dáng đứng không khác gì với những chiếc thể thao. Xe còn được lấy cảm hứng từ chiếc MK7 Golf GTI, từ việc áp dụng các lưới tản nhiệt màu đen (với điểm nhấn viền màu đỏ và cấu trúc hình tổ ong), cũng như cản trước và cản sau hoàn toàn mới.

Phần sau xe được trang bị bao gồm một bộ ống xả hình thang và bô xe giảm thanh thể thao, giúp cho chiếc Passat GT sở hửu tiếng “gầm” của một chiếc siêu xe thật thụ. Xe được trang bị khối động cơ 3,6 lít TSI VR6, giúp xe có thể đạt được 280 mã lực và 350 mô-ment xoắn cực đại, nhờ thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với cần số tay.

Về phần nội thất, VW đã trang bị ghế hai tông màu đen và xám thể thao, nổi bật đường khâu tương phản, bảng táp lô trung tâm điều khiển với tông màu đen chủ đạo, được làm bằng sợi carbon kể cả cửa ra vào.

Subscribe để nhận những video mới nhất từ danhgiaXe Team: https://goo.gl/ksdEGA

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất