Volkswagen Polo 2017 hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Châu Âu vào cuối năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/12/2016

Thế hệ thứ năm của dòng xe cỡ nhỏ Polo tính đến nay đã trình làng được 7 năm, và VW đang chuẩn bị để ra mắt người kế nhiệm Volkswagen Polo 2017 vào năm sau.

Thế hệ VW Polo thứ sáu sẽ được phát triển trên nền tảng MQB A0 của Volkswagen, vốn cũng sẽ được áp dụng ở Audi A1. Chiếc Polo mới này sẽ là mẫu xe nhỏ nhất và có giá mềm nhất của Volkswagen nhờ vào việc xây dựng trên nền tảng MQB, về tổng thể Polo 2017 được kéo dài thêm 20cm và nhẹ hơn 70kg.

Polo 2017 sẽ chỉ xuất hiện các phiên bản 5 cửa và không được sản xuất theo cấu hình 3 cửa như trước đây. Polo thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ sử dụng 3 hoặc 4 xylanh cho máy phiên bản xăng và một mẫu động cơ diesel với dung tích xy-lanh từ 1.0 đến 1.5 lít. Động cơ 1.8L TSI nhiều khả năng vẫn được sử dụng trên phiên bản GTI, hoặc hạng xe nước Đức sẽ quay lại sử dụng mẫu động cơ 1.4L TSI. Các phiên bản dung động cơ hybrid và động cơ điện của Polo 2017 cũng có thể xuất hiện.

Theo một số thông tin mới đây thì thế hệ VW Polo tiếp theo sẽ được chính thức ra mắt thị trường quốc tế tại triễn lãm Geneva Motor Show 2017, ngoài ra nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe này sẽ thay đổi đáng kể hơn về ngoại thất so với phiên bản được giới thiệu tại triển lãm IAA tháng 9 vừa qua.

Tại thị trường Ấn độ, mẫu xe mới này dự kiến sẽ "lên kệ" vào cuối năm sau. Tại Ấn Độ VW cũng đang có những động thái giảm giá phiên bản hiện tại của mẫu xe này để cạnh tranh so với những chiếc xe cùng phân khúc giá như Huydai i20 hay Maruti Baleno.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất