Xem Land Rover Discovery Sport phô diễn sức mạnh cực ấn tượng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/06/2016

Để phô diễn sức kéo ấn tượng của Land Rover Discovery Sport động cơ 2.0 lít diesel Ingenium và hộp số 9 cấp tự động, hãng sản xuất xe Anh đã cho chiến binh của mình kéo 3 toa tàu với sức nặng 100 tấn qua quãng đường 10km ở Thụy Sĩ.

Với sức mạnh 177 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 430Nm, theo công bố của nhà sản xuất thì Discovery Sport có sức kéo 2.500kg, tuy nhiên trong clip này, mẫu xe hạng sang đã kéo theo một đoàn tàu gấp 60 lần trọng lượng của nó.

Thay đổi duy nhất của Discovery Sport trong clip này là lắp đặt các bánh xe với khả năng chạy trên đường ray để đảm bảo tính ổn định, các hệ thống như Terrain Response, Tow Assist, Tow Hitch Assist và hệ thống kiểm soát địa hình All Terrain Progress Control đã đóng góp vai trò quan trọng đến sự thành công của Discovery Sport trong việc kéo theo 3 toa tàu 100 tấn.

Karl Richards – trưởng bộ phận kỹ sư nghiên cứu hệ thống kiểm soát độ ổn định của JLR cho biết: “Tôi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để thử nghiệm các sản phẩm của Land Rover trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, tuy nhiên đây chính là thử nghiệm khắc nghiệt nhất mà tôi từng thực hiện”.

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất