Xem trước Mitsubishi Eclipse Cross 2021 sắp ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/09/2020

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 dự kiến sẽ được trình làng trong quý IV tới đây và giao tới tay khách hàng vào quý I/2021 với điểm đến đầu tiên là thị trường Mỹ.

Dựa trên những hình ảnh mà hãng xe Nhật vừa tiết lộ về thiết kế của Eclipse Cross 2021 và những hình ảnh chạy thử được chụp lại trước đó, chuyên trang Kolesa.ru đã tạo nên bản phác thảo cho thấy rõ hơn thiết kế của bản nâng cấp. 

Ảnh phác thảo cho thấy, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 được tái thiết kế ngoại thất với đèn chiếu sáng tạo hình đa giác được dời xuống dưới, đèn LED định vị bố trí sát với nắp ca-pô và mặt ca-lăng dạng 3 thanh kim loại dàn ngang. 

Phía sau, cụm đèn hậu đã được làm mới, dải LED nằm ngang nối liền 2 cụm đèn phía sau trên bản cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ L, tương tự trên mẫu Xpander.

Thiết kế và trang bị nội thất và dưới nắp ca-pô hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên  bản nâng cấp được kỳ vọng là sẽ được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí. Trong khi hệ truyền động sẽ bao gồm động cơ xăng 1.5L và 2.0L, còn lại động cơ diesel 2.2L sẽ bị loại bỏ để phù hợp với các tiêu chuẩn khí thải.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất