Xem trước Mitsubishi Outlander Sport 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Trước khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm Geneva Motor Show, những hình ảnh mới nhất về Mitsubishi Outlander Sport 2020 vừa được tiết lộ.

Ngoại thất Outlander Sport thế hệ mới đã được tân trang lại, thể hiện đậm nét ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới nhất của Mitsubishi với phần đầu xe hầm hố hơn, đèn pha Led sắc sảo đi cùng lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng tạo thành hình chữ X. Thân xe có khe gió giả 2 bên dè trước, đi kèm là bộ mâm mới. Ở phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu được trải dài, cho dáng vẻ trường hơn, cứng cáp hơn. Phiên bản 2020 có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là đỏ Red Diamond, cam Sunshine và nâu Oak.

Xem thêm:
Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Outlander 2019

Thiết kế nội thất không có nhiều khác biệt so với bản cũ, điểm mới đáng chú ý nhất là màn hình thông tin giải trí với kích thước tăng lên 8 inch, được tích hợp bộ định vị vệ tinh TomTom trên các phiên bản cao cấp tích hợp cùng các ứng dụng và tính năng tiện ích như hiển thị mức nhiên liệu còn lại, đường tới trạm xăng gần nhất, nhắc nhở lịch bảo dưỡng.

Tại thị trường Châu Âu Mitsubishi Outlander Sport 2020 sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp INVECS III CVT và tùy chọn hệ dẫn động AWD hoặc FWD.

Outlander Sport là mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi trên thị trường toàn cầu, với hơn 1,3 triệu đã được trao đến tay khách hàng kể từ lần ra mắt đầu tiên cho tới nay.

Outlander Sport cũng đã từng được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, cạnh tranh trực tiếp cùng Mazda CX-5. Tuy nhiên hiện tại mẫu xe này đã bị khai tử vì có doanh số không khả quan.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất