Xem trước Nissan Juke bản đặc biệt sắp ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 14/11/2016

Bản đặc biệt của Nissan Juke - Nissan Juke Black Pearl Edition sẽ được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto show chính thức diễn ra từ ngày 14 - 27/11.

Ngoại thất bản đặc biệt của Nissan Juke được khoác áo màu đen ấn tượng, tạo điểm nhấn với các chi tiết sơn trắng nổi bật trên hệ thống đèn pham, tay nắm cửa và cản trước. Xe còn mang lại cái nhìn ấn tượng hơn với logo Juke Black Pearl , la-zăng hợp kim 17 inch sơn đen hầm hố đi kèm bộ lốp thông số 215 / 55R17 cho tất cả 4 bánh.

Bên trong không gian nội thất tiếp tục với các hàng ghế màu đen, tạo điểm nhấn với các đường chỉ khâu màu trắng tương phản. Màu trắng còn hiện diện trên các chi tiết khác như vô lăng, bệ đỡ cần số, bảng điều khiển trung tâm, các khe thông gió, công tắc cửa sổ điện...

Được xây dựng dựa trên mô hình Juke SV, phiên bản đặc biệt trang bị động cơ 1.6L turbocharged, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240Nm, đi kèm là hộp số CVT, người mua sẽ có 2 tùy chọn hệ dẫn động là cầu trước hoặc 4 bánh.

Hãng xe Nhật sẽ chỉ sản xuất 1.250 chiếc cho bản đặc biệt này, với 1000 chiếc dành cho khách hàng tại Hoa Kỳ, số còn lại dành cho thị trường Canada. Bản dẫn động cầu trước có gái bán 22,550 USD, trong khi bản dẫn động tất cả các bánh xe có giá 24,400 USD.

Theo Leftlanenews

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất