Xem trước Suzuki Ertiga 2019 sắp về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 02/04/2019

Trước khi chính thức trình diện khách hàng Việt vào tháng 5 tới đây theo dự kiến, Suzuki Ertiga 2019 đang được trình làng tại Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm Bangkok Motor Show. 

Phiên bản mới được xây dựng dựa trên cấu trúc Heartect, sở hữu diện mạo mới, trẻ trung và ấn tượng hơn với la-zăng hợp kim 15 inch đa chấu, nhiều chi tiết bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, đèn pha và đèn sương mù. Cụm đèn pha pha projector hình thang và lưới tản nhiệt hình lục giác mới mang lại cho xe dáng vẻ góc cạnh hơn. Phía sau, đuôi xe cũng đậm chất thể thao với cụm đèn hậu chữ L và cột D được sơn đen, đèn phanh thứ 3 được tích hợp vào cánh lướt gió gắn trên cửa sau xe.

Xem trước:

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ertiga 2018

Nội thất Suzuki Ertiga 2019 có tông màu xám, đi kèm là các chi tiết bằng gỗ trên bảng điều khiển, cửa ra vào và vô lăng (chỉ có ở bản cao cấp nhất). Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng SmartPlay 6,75 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có cổng sạc 12V cho ghế trước/sau, đầu cắm USB và audio, 4 loa, cảm biến lùi, nút bấm khởi động, hỗ trợ giữ làn, cân bằng điện tử (trên bản cao cấp).

Cung cấp sức mạnh cho thế hệ mới tại thị trường Thái Lan là động cơ xăng  K15B, DOHC, VVT 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Tại Thái Lan, giá xe Suzuki Ertiga thế hệ mới được bán ra tổng cộng 02 phiên bản bao gồm: GL/ GX AT lần lượt từ: 655.000 - 695.000 bath (tương đương với 481 và 510 triệu đồng). 

Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam dự kiến sẽ được ra mắt sớm nhất là vào tháng 5 tới đây, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu như Mitsubishi Xpander, Toyota Rush, Toyota Avanza...

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất