Ảnh phác thảo Mazda CX-5 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/09/2016

Dựa trên những thông tin và ảnh nguyên mẫu được tiết lộ trước đó về thế hệ mới của Mazda CX-5, Kolesa Russia đã phác thảo lại và mang đến cái nhìn toàn diện hơn về mẫu SUV mới trong tương lai.

Thế hệ hiện tại của Mazda CX-5 đã được giới thiệu từ những năm 2011, đây được xem như là mô hình đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO – linh hồn của sự chuyển động. Kể từ lần trình làng đầu tiên, đây chính là thời gian thích hợp và cần có sự ra đời của biến thể mới để thay thế và tiếp tục cuộc chiến với các đối thủ khác trong phân khúc.

Thế hệ thứ 2 hiện đang được phát triển tại Mỹ và đã từng bị bắt gặp trên đường thử vào tháng trước ở California. Ảnh phác thảo lại được dựa trên những hình ảnh lộ diện ở đường thử trước đó, cho thấy một thiết kế mới, tương tự như thế hệ thứ 2 của người anh em Mazda CX-9 và mẫu CX-4 hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc. Tương tự như ngoại thất, nội thất bên trong cũng được dự đoán là sẽ được lấy cảm hứng từ những người anh em này.

Mazda CX-5 thế hệ thứ 2 có thể sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0 lít SKYACTIV-G và động cơ 2.2 lít twin-turbo SKYACTIV-D diesel, với hiệu suất được cải thiện và mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn. Ngoài ra, động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.5 lít có thể sẽ được thay thế bởi động cơ xăng tăng áp 2.5T mới đã được giới thiệu trên Mazda CX-9 hoàn toàn mới vào năm ngoái.

Thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào quý I năm 2017, sau đó sẽ bán ra trước tiên tại thị trường Mỹ như là phiên bản năm 2018, bắt đầu từ quý II 2017.

Theo Indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất