Ảnh phác thảo ngoại thất Kia Optima 2021

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/12/2021

Dựa trên những hình ảnh được tiết lộ trong teaser đầu tiên của hãng xe Hàn về Kia Optima 2021, trang tin Motor1 đã phác thảo chi tiết hơn về ngoại thất của mẫu sedan hạng D với những đường nét cực kỳ táo bạo.

Thông tin từ hãng cho biết, thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao hơn, cá tính hơn và là một "mẫu xe của tương lai". Xe sử dụng chung nền tảng với Hyundai Sonata 2020 nên có khá nhiều nét tương đồng, nhất là ở phần thiết kế đường mái dốc nhẹ về phía sau, khiến cho phần đuôi xe mang hơi hướng như một chiếc coupe trẻ trung.

Phần đầu xe sở hữu khá nhiều điểm nhấn rất đáng chú ý, chẳng hạn như dải đèn LED ban ngày tạo hình chữ Z, lưới tản nhiệt mũi hổ kích thước lớn hơn, mang lại gương mặt cá tính, táo bạo và đậm chất thể thao hơn rất nhiều so với Sonata 2020.

Trước đó, thiết kế nội thất cũng đã được Kia nhá hàng, cho thấy thế hệ mới sẽ được trang bị buồng lái kỹ thuật số với lối bố trí hướng đến sự tối giản, hầy như không có nút bấm, giúp tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch, dễ làm quen nhưng cũng rất sang trọng.

Về phần hệ truyền động, bên dưới mui xe có thể sẽ là khối động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm tương tự như trên Sonata 2020. Ngoài ra cũng sẽ có thêm một bản thể thao GT, lắp động cơ 4 xi-lanh, 2.5L, tăng áp, tương tự như Hyundai Sonata N Line mới, kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Dự kiến, phiên bản hoàn toàn mới sẽ chính thức trình làng vào tháng 12 tới đây tại Hàn Quốc.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất