Ảnh thực tế đầu tiên về Hyundai Kona 2024

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/12/2022

Hyundai Kona 2024 được bắt gặp lăn bánh trên phố hoàn toàn không ngụy trang, chỉ vài ngày sau sự kiện ra mắt người tiêu dùng toàn cầu.

Hyundai Kona thế hệ mới được nâng cấp đáng kể với 3 tùy chọn động cơ xăng, hybrid và thuần điện. Ngoài nâng cấp về truyền động, thế hệ mới đồng thời sở hữu thiết kế mới táo bạo hơn, và trông cao cấp hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Đầu xe Hyundai Kona 2024 được trang bị dải đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng mui xe, mang lại "khuôn mặt" rất ấn tượng. rong đó, bản  thuần điện có nhiều yếu tố thiết kế được lấy cảm hứng từ đồ họa pixel bao gồm dải đèn LED ban ngày, mâm xe hợp kim 19 inch và hốc hút gió được bịt kín.

Còn lại, các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và hybrid có diện mạo cứng cáp hơn với tấm ốp thân xe bằng nhựa tạo vẻ thể thao, cản trước thiết kế táo bạo, cá tính hơn cùng các hốc gió hình tam giác. Trong khi đó, phiên bản N Line tạo ấn tượng với cản trước và sau thiết kế độc đáo, ốp hông màu bạc và mâm xe hợp kim 19 inch thiết kế đặc biệt. 

Hãng xe Hàn cho biết, bản Kona EV được thiết kế trước, sau đó là các biến thể CE, hybrid và N Line. Điều này là trái ngược hoàn toàn với hầu hết các mẫu xe khác. Theo nhà sản xuất, “cách tiếp cận độc đáo này cho phép Hyundai mang tư duy thiết kế lấy công nghệ làm trung tâm cho tất cả các biến thể của Kona.”

Thông số kỹ thuật chi tiết về thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên hãng xe cho biết, Kona 2024 sẽ dài hơn 150 mm so với người tiền nhiệm, đạt chiều dài tổng thể là 4.355 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở cũng sẽ tăng thêm 60mm, chiều rộng nhỉnh hơn 25 mm so với bản cũ. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng về một Kona có khoang nội thất rộng rãi hơn, mang lại khoảng duỗi chân thoải mái cho các hành khách ở hàng ghế sau.

Hình ảnh về nội thất không được ghi lại trong lần lộ diện này. Tuy nhiên ảnh giới thiệu trước đó cho thấy, Hyundai Kona 2024 cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp ở bên trong, lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5 với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch kết hợp với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Bên cạnh đó, cụm điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại trông gọn gàng hơn.

Hiện Hyundai chưa công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của hệ truyền động nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự như Kia Niro. Do đó, chúng ta có thể mong đợi một động cơ 1.6L hybrid với công suất kết hợp là 139 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm. Trong khi đó, Kona EV có thể có bộ pin 64,8 kWh cung cấp năng lượng cho động cơ điện 201 mã lực. Kona EV dự kiến có phạm vi hoạt động khoảng 407 km sau mỗi lần sạc đầy.

Xem thêm: 

Đánh giá Hyundai Kona 2023: đã đến lúc thay đổi để cạnh tranh tốt hơn
Thiết kế đuôi xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới trông sẽ như thế này
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất