Bán tải hạng sang Mercedes-Benz X-Class sẽ trình làng vào ngày 18/7

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/07/2017

Hãng xe nước Đức vừa tung ra video teaser về chiếc bán tải đầu tiên của mình ngay trước thềm ra mắt với tiêu đề "First of a new kind"...

Xem thêm: Giới thiệu xe Mercedes-Benz C300 Coupe

Xem thêm: Mua bán xe Mercedes

Phiên bản concept của Mercedes-Benz X-Class lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 10/2016. Xe được xây dựng dựa trên bộ khung thép body-on-frame từ Nissan Navara và Renault Alaskan.

Trong đoạn clip, có thể thấy thiết kế của Mercedes-Benz đã có một số thay đổi so với bản concept như: lưới tản nhiệt được thiết kế lại lớn và dày hơn gồm hai thanh ngang cùng logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn, đèn pha với dải đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu được tinh chỉnh sắc nét hơn. 

Nhìn từ phía ngang, xe sở hữu những đường nét khá tương đồng với Nissan Navara tuy nhiên có phần cơ bắp hơn. Đồng thời, hình ảnh X-Class xuất hiện trên mọi địa hình từ đồi núi hiểm trở đến đô thị cũng phần nào ngụ ý về sự thoải mái tối đa trên mẫu xe.  

Về sức mạnh vận hành, hãng xe nước Đức tiết lộ X-Class sẽ sử dụng động cơ diesel tăng áp V6 3.0L cho công suất 258 mã lực, đi cùng hộp số 7G-Tronic hoặc 9G-Tronic tự động. Xe có sức tải hơn 1,1 tấn và lực kéo lên đến 3,5 tấn.

Dự kiến, Mercedes-Benz X-Clas sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/7 tới đây. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất